Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loa BeoSound Edge về VN - dáng độc, giá gần 105 triệu đồng

BeoSound Edge được giới thiệu lần đầu tại sự kiện IFA 2018. Mẫu loa kiểu dáng lạ lẫm này vừa được đưa về thị trường Việt Nam.

loa BeoSound Edge anh 1
Bang & Olufsen vừa giới thiệu mẫu loa Beosound Edge tới người dùng tại Việt Nam. Chiếc loa này có kiểu dáng khá lạ, không giống bất kỳ sản phẩm loa di động nào trên thị trường.
loa BeoSound Edge anh 2
Thiết kế của mẫu Beosound Edge được tinh giản. Vỏ ngoài của sản phẩm hoàn thiện từ chất liệu nhôm, phần khung tròn và bề mặt được đánh bóng. Loa được phủ ngoài bởi lớp vải bọc màu đen có bề mặt lì. Một bộ cảm biến tiệm cận được tích hợp sẵn trên bề mặt sẽ có chức năng phát sáng nhẹ nhàng khi người dùng tiến lại gần.
loa BeoSound Edge anh 3
Beosound Edge sở hữu một củ loa trầm lớn. Mặt loa này có thiết kế mỏng theo công nghệ mới và hành trình màng rung lớn (long excursion). Bên cạnh đó, cả 2 mặt loa đều có loa mid 4 inch và loa tweeter 3/4 inch.
loa BeoSound Edge anh 4
Beosound Edge cũng được hãng trang bị công nghệ âm thanh mới có tên Active Bass Port. Theo đó, cổng bass sẽ có thiết kế giống như cánh gió. Khi chơi ở âm lượng thấp, nó sử dụng nguyên tắc hộp kín cho việc tái tạo tín hiệu âm thanh một cách chính xác. Khi người dùng tăng âm lượng, cổng bass sẽ mở rộng hơn, tạo ra những tiếng trầm lớn, chắc chắn hơn.
loa BeoSound Edge anh 5
Chiếc loa này cũng hỗ trợ khả năng định hướng âm thanh, cho phép người dùng xác định phương hướng mà âm thanh tỏa ra và tạo nên hai trường âm thanh riêng biệt. Người dùng có thể tùy chỉnh thông qua ứng dụng trên smartphone.
loa BeoSound Edge anh 6
Beosound Edge hỗ trợ đa dạng kết nối như AirPlay 2, Chromecast và Bluetooth.
loa BeoSound Edge anh 7
Người dùng có thể sử dụng với các thiết bị di động nào như smartphone, máy tính bảng hay laptop. Sản phẩm này có giá khoảng 105 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. 

Apple ra Powerbeats Pro, tai nghe thể thao thông minh như AirPods

Chỉ vài tuần sau AirPods 2, Apple giới thiệu một mẫu tai nghe không dây khác hấp dẫn hơn.


Thế Anh

Bạn có thể quan tâm