Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ video Bill Gates 'lên nóc nhà' trong hộp đêm với điệu nhảy con gà

TMZ nói rằng cách nhảy của Bill thật hài hước và dường như nó không khác gì so với thời điểm ra mắt Windows 95.

Trang TMZ đưa tin tỷ phú công nghệ Bill Gates đã có một buổi tối cuối tuần vui vẻ, tràn đầy ánh sáng trên sàn nhảy của LIV Nightclub tại Miami.

Theo thông tin từ những người có mặt tại câu lạc bộ này, Bill Gates xuất hiện ở đây vào khoảng 23h ngày 19/4 cùng với một nhóm bạn. Ông cũng có nhiều vệ sĩ xuất hiện ở xung quanh để bảo vệ.

Tỷ phú Bill Gates nhảy điệu 'con gà' trong hộp đêm tại Miami Tỷ phúc Bill Gates đã nhảy cùng một số vũ công nóng bỏng tại LIV Nightclub ở Miami.

Đoạn video ngắn được ghi lại cho thấy vị tỷ phú đang cố gắng thực hiện những bước nhảy có phần vụng về cùng với các vũ công trong câu lạc bộ. Họ đã nhảy trên nền 2 bài nhạc gồm Waka Flocka Flame được thể hiện bởi Grove St. Party và Nicki Minaj do No Frauds trình bày.

TMZ cho biết bữa tiệc kết thúc vào khoảng 1 giờ sáng. Người đồng sáng lập Microsoft có mặt tại Miami để theo dõi trận thi đấu cưỡi ngựa của con gái mình tại Delano South Beach

"Cách nhảy của Bill thật hài hước và dường như nó không hề tiến bộ kể từ buổi ra mắt phiên bản Windows 95", TMZ nhận định.

Điệu nhảy 'con gà' thần thánh của Bill Gates ra mắt Windows 95 Sau hơn 20 năm, có vẻ như điệu nhảy của Bill Gates vẫn không thay đổi.

Bill Gates xếp hàng mua thức ăn nhanh

Có trong tay rất nhiều tiền nhưng tỷ phú Bill Gates vẫn xếp hàng như mọi người khác để mua thức ăn nhanh tại cửa hàng Dick's Drive-In Seattle (Mỹ).

Thế Anh

Bạn có thể quan tâm