Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lỡ uống Pepsi, Ronaldinho mất hơn nửa triệu đô

Chỉ vì quên mất mình đang có hợp đồng với hãng đồ uống Coca-Cola, tiền đạo Ronaldinho đã bị hủy hợp đồng tài trợ trị giá 750.000 USD. 

Lỡ uống Pepsi, Ronaldinho mất hơn nửa triệu đô

Chỉ vì quên mất mình đang có hợp đồng với hãng đồ uống Coca-Cola, tiền đạo Ronaldinho đã bị hủy hợp đồng tài trợ trị giá 750.000 USD

Hãng Coca-Cola vừa ra thông báo chấm dứt hợp đồng tài trợ với tiền đạo Ronaldinho. Quyết định này được đưa ra ngay sau khi hãng này biết ngôi sao người Brazil uống Pepsi trong một cuộc họp báo gần đây. Thông báo từ Coca-Cola khẳng định: “Coca-Cola biết rõ về giá trị của Ronaldinho, nhưng cả hai sẽ không thể tiếp tục hợp tác được nữa. Những hình ảnh mới đây đã buộc chúng tôi phải đi đến quyết định này”.

Lon Pepsi "tiền tấn" của Ronaldinho

Khi đang ngồi trong phòng họp báo của CLB Atletico Minero, Ronaldinho đã uống một lon Pepsi. Khi đó, anh có thể đã quên rằng Pepsi và Coke là hai đối thủ không đội trời chung. Cả hai đều là những ông lớn trong ngành đồ uống giải khát và luôn đối đấu với nhau từ hàng chục năm qua. Hành động này đã làm anh mất đi hợp đồng tài trợ trị giá 750.000 USD (tương đương 1,6 tỷ VND) mỗi năm.

Sự việc này diễn ra trong hoàn cảnh cựu cầu thủ Barcelona cũng mới mất một đống tiền sau khi chia tay CLB Flamengo. Đội bóng cũ đã nợ Ronaldinho 3 tháng tiền lương không trả, buộc cầu thủ này phải tới đầu quân cho Atletico Minero hồi đầu tháng 6/2012.

Theo Đất Việt

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm