Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ tin nhắn của Thanh Hằng và vợ 'bạn trai tin đồn'

Cư dân mạng đang xôn xao bàn tán về đoạn tin nhắn được cho là của giám khảo "Vietnam's Next Top Model 2013" và vợ của "người tình tin đồn" sau nghi án "giật chồng".

Theo những hình ảnh được chia sẻ trên mạng Internet, đoạn trò chuyện này diễn ra từ cách đây 4-5 tháng. Cũng qua đó, người đọc thấy rõ sự mỉa mai, châm chọc trong từng lời nói của người được cho là vợ "bạn trai tin đồn" của Thanh Hằng. Nữ Việt kiều đang sống ở Canada viết: "Thanh Hằng hôm nay em đã cướp hết những gì của tui và các con tui thì em hãy nên nhớ tương lai em sẽ phải đưa hết lại cho tôi nhé! Chúc em vui vẻ và hạnh phúc những gì em đang ăn cướp được của tui và các con tui...".

Tuy nhiên, trước sự nóng giận của người phụ nữ này, phần trả lời được cho là của Thanh Hằng lại khá nhã nhặn và bình thản: "Chị ơi có vẻ chị mất bình tĩnh khi nói chuyện như vậy. Bản thân em không lấy những gì không thuộc về mình vì những thứ đó không tồn tại lâu. Chuyện cá nhân nên giải quyết riêng và đừng kéo người ngoài vào chị nhé!".

Tin nhắn được cho là cuộc đối thoại giữa Thanh Hằng và vợ ở Canada của "bạn trai tin đồn".

Sau đó, người phụ nữ nói trên cũng tỏ thái độ đe dọa khi vấp phải sự bình tĩnh từ đối phương: "Tôi chỉ muốn giải quyết một cách êm đẹp chứ không muốn vạch áo cho người xem lưng đâu. Mất mặt lắm. Còn nếu Thanh Hằng và chồng tôi cứ im lặng không thèm trả lời thì thôi cũng sẽ không phiền tới hai người nữa và tui sẽ làm những chuyện gì mà tui cần phải làm lúc đó thì những chuyện đáng tiếc xảy ra thì mong Thanh Hằng và chồng tui đừng trách là tui không chịu dàn xếp chuyện này với hai người trước".

Nhưng lại một lần nữa, Thanh Hằng chứng tỏ sự cao tay của mình bằng những hồi đáp rất sâu sắc và kín kẽ: "Thứ 1, tôi không có sở thích tranh giành bất cứ thứ gì. Thứ 2, tôi không thiết tha giữ những người không trung thực. Thứ 3, tôi chỉ kết bạn với người độc lập là điều tôi áp dụng vào cuộc sống của tôi. Mong chị đừng áp đặt mọi thứ vào tôi. Trong khi tôi không có khái niệm như chị nghĩ. Cảm ơn chị".

Doanh nhân tên T. đang được nghi ngờ là bạn trai trong bóng tối của Thanh Hằng.

Những tin nhắn qua lại này là bằng chứng thứ hai xuất hiện sau tin đồn Thanh Hằng "giật chồng" người khác. Theo những thông tin ban đầu, doanh nhân tên T. - người đàn ông được cho là bạn trai của Thanh Hằng - chưa thực sự kết thúc cuộc hôn nhân của mình trước khi bắt đầu mối quan hệ tình cảm với giám khảo Vietnam's Next Top Model. Tuy nhiên, người đẹp của Mỹ nhân kế tỏ ra rất bình tĩnh và thẳng thắn khi chia sẻ một lần duy nhất về những cáo buộc này: "Tôi hiểu lý lẽ ở cuộc sống này là bất cứ ai hoặc thứ gì mình giành được từ tay người này thì người khác cũng cướp được từ mình. Mà người đàn ông dễ buông dễ nắm như thế không phải tuýp mẫu người tôi cần. Mặt khác tình cảm là cảm xúc chứ không phải thứ để bạn chạy ngoài đường giật lấy như kẻ cướp cướp cái túi hay giật sợi dây chuyền".

Sau đó, dù rất nhiều phóng viên, báo chí liên hệ phỏng vấn, dò hỏi để làm rõ mọi nghi vấn, Thanh Hằng đều chọn cách từ chối. Cô tiếp tục bận rộn với việc làm giám khảo Vietnam's Next Top Model và các chiến dịch quảng cáo mà mình đã ký hợp đồng từ trước chứ không đôi co, tranh cãi.

Thanh Hằng có cách phản ứng khá thông minh và được các fan gần xa ủng hộ.

Cách phản ứng thông minh của Thanh Hằng nhận được khá nhiều sự tán đồng, ủng hộ từ bạn bè và các fan hâm mộ. Bạn Vubaongoc chia sẻ: "Những tin nhắn ấy chẳng chứng tỏ được gì? Chỉ thấy Thanh Hằng (không biết có lỗi hay không) cư xử rất chuẩn". Độc giả Mecury cũng ủng hộ cách trả lời của nàng Kiều thị: "Chị Hằng trả lời rất bình tĩnh và thông minh, từ tốn sẽ làm dịu đi mọi việc thay vì nóng nảy lại chuyện bé xé to, mình tin chị Hằng". Một bạn khác tên Phuong lại không tiếc lời khen ngợi chân dài kỳ cựu này: "Hoan hô Thanh Hằng! Em thật sự là siêu mẫu. Dù gì em cũng khôn khéo trong cách xử sự. Rất nhẹ nhàng từ tốn". 

Một số độc giả khác lại ủng hộ Thanh Hằng trong chuyện tình cảm bởi lý do khá đơn giản: "Khi hôn nhân không còn tình yêu thì cũng không nên bắt người khác phải mãi tồn tại 1 cuộc hôn nhân không mục đích. Phụ nữ luôn là người khổ, thế nên nếu chồng không còn yêu thì đừng nên cố giữ, việc này hay ho gì mà viết cho tốn giấy mực, họ cũng không vi phạm gì cả, đạo đức lẫn pháp luật đều thế! Tốt nhất, nếu không thể tiếp tục thì ly hôn. Không ai cấm đàn ông có vợ thì không được thích, không được yêu cả".

Nhật Thanh

Bạn có thể quan tâm