Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thiết kế tablet mới có viền màn hình dày của HP

Hiện chưa có thông tin về cấu hình của thiết bị này, nhưng tin đồn cho biết có khả năng nó sẽ được cài sẵn Android 4.4 KitKat trước khi lên kệ.

Đầu tháng này, tài khoản @evleaks từng tiết lộ về một chiếc máy tính bảng mới sắp ra mắt của HP. Đến hôm nay, nguồn tin uy tín này tiếp tục đăng tải bức hình được cho là ảnh báo chí của thiết bị này. Tuy nhiên, bức hình này có thể sẽ là cú sốc đối với những ai mong đợi về một chiếc máy tính bảng có độ mỏng lý tưởng.

Tuy chưa lộ diện đầy đủ, nhưng thiết bị này được đánh giá là có thiết kế bình thường, không mới mẻ. Ảnh: @evleaks.

Bức ảnh trên cho thấy một chiếc máy tính bảng màu trắng được trang bị một camera ở mặt trước. Dòng chữ thương hiệu Hewlett Packard được in ở mặt trước và mặt sau có cả logo của HP. Mặt sau của máy còn có một camera sau ở góc phải và màng loa ở dưới cùng. Máy ảnh phía sau cũng được nhìn thấy trên hình ảnh, trong khi loa ngoài nằm ở góc dưới.

Điều đáng tiếc là thiết bị này sẽ có viền màn hình khá dày. Tài khoản @evleaks nhanh chóng "an ủi" các tín đồ công nghệ rằng: "Cái bạn sử dụng là màn hình chứ không phải viền của nó. Nếu không có viền màn hình dày, bạn sẽ dễ gặp rắc rối khi vô tình chạm vào phần cảm ứng khi đang chạy một ứng dụng nào đó".

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm