Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thiệp cưới đơn giản của Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Hình ảnh thiệp cưới của cặp sao đã được công bố rộng rãi trên trang The Fact.

Hôn lễ của Bae Yong Joon và Park Soo Jin diễn ra vào ngày 27/7. Nhưng cho đến thời điểm sát ngày cưới, mọi công tác chuẩn bị cũng như hình ảnh của cặp sao vẫn là bí ẩn. Chiều 25/7, trang The Fact công bố tấm thiệp cưới gửi bạn bè của họ.

Thiệp cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.
Thiệp cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin.

Tấm thiệp thiết kế hết sức đơn giản. Trong đó thiệp ghi rõ thông tin tổ chức vào 18h ngày 27/7 tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul. Cùng với đó là hai dòng chữ: “Chờ đợi bấy lâu mới thấy được tình yêu. Tình yêu nảy nở khi nhìn vào ánh mắt, thấu hiểu tâm tư của nhau, chỉ hy vọng vĩnh viễn không bao giờ quên nhau”.

Theo Mydaily, sau đám cưới, cặp đôi nổi tiếng sẽ hưởng tuần trăng mật ở một resort cao cấp tại Hàn Quốc. Bae Yong Joon còn dự định mời cả nhân viên công ty đi cùng.

Cặp sao chính thức là vợ chồng vào ngày 27/7.
Cặp sao chính thức là vợ chồng vào ngày 27/7.

Bae Yong Joon và Park Soo Jin công khai tình yêu vào tháng 5 sau 3 tháng hẹn hò. Tin tức này từng gây sốc bởi trước đó cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm. Nguồn tin tiết lộ ngày cầu hôn của Bae Yong Joon trên sóng Entertainmetn Weekly: “Anh ấy cầu hôn ở một làng nhỏ khu vực Seongbook với vài người bạn thân và một chiếc nhẫn kim cương”.

Cũng có vài nguồn tin cho biết sở dĩ họ vội vàng kết hôn chỉ sau vài tháng hẹn hò là vì Park Soo Jin đang mang bầu. Đại diện của công ty Keyeast phủ nhận: “Nếu Park có thai cũng là chuyện vui nhưng khẳng định thời điểm này cô không mang bầu”.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm