Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ thêm ảnh cậu bé nghi là con trai Lê Hoàng The Men

Dù nam ca sĩ vẫn chưa lên tiếng xác nhận về việc đứa trẻ, nhưng mới đây, hình ảnh cậu bé vui đùa trong nhà riêng của anh khiến người hâm mộ thêm tin tưởng anh chàng nối gót Đăng Khôi có con trước khi kết hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân bạn của Lê Hoàng (thành viên nhóm The Men) đã đăng tải những hình ảnh cậu bé được cho là con trai anh.
Những hình ảnh này được người bạn chụp lại từ nhà riêng của Lê Hoàng.
Khi những bức ảnh này lộ ra, fan của The Men thêm tin tường rằng Lê Hoàng đang hạnh phúc bên con trai suốt thời gian qua.
Sau tin đồn Lê Hoàng đã có con, chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc với nam ca sĩ nhưng không được. Theo một số nguồn tin, anh đang bận rộn với chuyến lưu diễn tại miền Bắc, chưa tiện trả lời.
Lê Hoàng là thành viên trong nhóm The Men. Gần đây, bản hit Nếu là anh của nhóm đã liên tiếp đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến.
Lê Hoàng cùng nhóm The Men thường xuyên đi lưu diễn trong và ngoài nước, họ rất ít khi chia sẻ thông tin cũng như hình ảnh trên báo chí nên cuộc sống đời thường của cả hai trở nên bí ẩn đối với công chúng.
Nếu như chuyện Lê Hoàng có con trai là sự thật, showbiz lại có một tin vui. Chuyện sao có con trong showbiz trước khi đám cưới trở nên phổ biến. Những sao lớn có con trước khi đám cưới có thể kể đến như: Đăng Khôi, Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên.
Hình ảnh khác của cậu bé bị nghi là con trai Lê Hoàng.

Quảng Văn

Bạn có thể quan tâm