Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện toàn bộ kiểu dáng và màu sắc mới của Galaxy Note 10

Gần một tháng trước ngày ra mắt, kiểu dáng và màu sắc mặt lưng mới của điện thoại Samsung Galaxy Note 10 đã được tiết lộ qua những bức ảnh rò rỉ.

Càng gần đến ngày ra mắt, thông tin rò rỉ của Galaxy Note 10 ngày càng nhiều. Mới đây nhất, hình ảnh chụp các phiên bản của máy đã xuất hiện với bút S Pen và màu sắc mới khá đặc biệt, lần đầu xuất hiện trên dòng Galaxy Note.

Bộ ảnh chụp được WinFuture đăng tải cho thấy viền màn hình của Note 10 mỏng hơn khá nhiều, đặc biệt là hai viền trên dưới. Phía trên màn hình là lỗ khoét cho camera trước, đặt ở giữa thay vì góc phải như S10.

samsung ra mat galaxy note 10 anh 1
Galaxy Note 10 phiên bản màu đen. Ảnh: WinFuture.

Mặt lưng máy là cụm 3 camera ở góc trên bên trái, xếp theo dạng dọc. Đây có thể là bản Note 10 thường bởi phiên bản Pro (hoặc Plus) dự kiến có nhiều camera hơn.

Ngoài ra, Samsung cũng dời nút nguồn từ cạnh phải sang trái, nằm bên dưới nút tăng giảm âm lượng và thay cho nút Bixby.

Ngoài những màu sắc quen thuộc, Galaxy Note 10 nhiều khả năng có thêm tùy chọn dải màu (gradient) kết hợp giữa bạc, hồng, tím, xanh và xanh lá, kèm theo bút S Pen màu xanh đậm.

Chắc chắn đây sẽ là một trong những màu thu hút nhất của Note 10 khi ra mắt.

samsung ra mat galaxy note 10 anh 2
Galaxy Note 10 phiên bản màu đặc biệt gradient. Ảnh: WinFuture.

Galaxy Note 10 là mẫu smartphone cao cấp tiếp theo trong năm nay của Samsung. Máy dự kiến có 2 phiên bản Note 10 và Note 10 Pro (hoặc Plus), trong đó bản thường có màn hình 6,3 inch, bản Pro (Plus) là 6,75 inch, phần cứng cả hai gồm chip xử lý Snapdragon 855 (hoặc Exynos 9820 tùy thị trường).

Đây cũng có thể là chiếc Note đầu tiên bỏ đi cổng âm thanh 3,5 mm, có cảm biến vân tay trong màn hình và giá bán từ 1.100 USD (khoảng 25,6 triệu đồng) cho bản Note 10 thường.

Samsung mới đây cũng công bố sự kiện Unpacked 2019 ra mắt Galaxy Note 10 vào 3h sáng ngày 8/8 (giờ Việt Nam).

Bản dựng Galaxy Note 10 với màn hình tràn viền, 4 camera Theo những thông tin rò rỉ gần đây, các nhà thiết kế tại Concept Creator đã tạo ra bản dựng về chiếc Galaxy Note 10 với 4 camera và màn hình tràn viền.

Xuất hiện bộ ảnh chi tiết của Galaxy Note10 và Note10 Plus

Hình ảnh rò rỉ cho thấy Galaxy Note10 và Note10 Plus có ngoại hình vuông vức và cứng cáp hơn so với phiên bản tiền nhiệm.


Phúc Thịnh

Bạn có thể quan tâm