Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện tình mới của Robert Pattinson

Vài tuần trước, ngôi sao 'Chạng vạng' còn tìm mọi cách tránh ống kính paparazzi khi cùng xuất hiện với một cô gái lạ mặt này. Nhưng giờ thì Robert Pattinson đã mạnh dạn chường mặt ra ngoài cùng cô.

Ngày hôm qua, cánh săn ảnh bắt gặp Rob thập thò trong xe ô tô trong khi người đẹp tóc nâu tiến tới gần xe anh sau buổi tập gym ở Hollywood. Sau màn chào hỏi với cô gái lạ mặt, Rob ngồi vào chiếc Toyota Camry trắng của mình còn cô gái quay trở lại chiếc Ford SUV. Tin cho hay hai người cùng nhau tập gym từ nhiều tuần nay nhưng khi ra về, mỗi người đi một xe.

Cô gái này được cho là tình mới của Robert Pattinson.

Hôm thứ hai đầu tuần, hai người còn bị bắt gặp lái xe từ phòng tập gym về nhà cùng nhau, mặc dù họ đi hai xe và chia hai đường khác nhau để tránh bị phát hiện. Đây là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ của Rob và cô gái ngày càng khăng khít.

Họ thường đi tập gym cùng nhau nhưng mỗi người một xe để tránh bị chú ý.

Thứ bảy tuần trước là lần đầu tiên Rob công khai đưa bạn gái mới tới dự một bữa tiệc sinh nhật nữ diễn viên Shoshana Bush. “Trong khi Rob nói chuyện với một ai đó thì cô gái nắm chặt tay anh rồi kéo anh về phía bể bơi. Cả buổi hai người không rời nửa bước và Rob còn hôn cô gái” - một nguồn tin cho hay.

Theo Đất Việt

Bạn có thể quan tâm