Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện HTC Desire A11 sắp ra mắt chạy chip 64-bit

HTC được cho là đang thử nghiệm một mẫu smartphone tầm trung mới thuộc dòng Desire và đặc biệt hỗ trợ nền tảng 64-bit.

Tài khoản @upleaks vừa đăng tải hai bức ảnh chụp mới nhất được cho là của HTC A11 - mẫu smartphone tầm trung mới của nhà sản xuất Đài Loan. Thiết bị này đặc biệt được trang bị bộ vi xử lý 64-bit, cụ thể là chip Snapdragon 410 của Qualcomm (tên mã MSM8916). Đây cũng chính là chip 64-bit đầu tiên của Qualcomm được công bố vào tháng 12 năm ngoái. 



Ngoài việc sử dụng 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,4 GHz và chip đồ họa Adreno 306, Snapdragon 401 còn tích hợp sẵn tính năng hỗ trợ mạng 4G LTE và một số thiết bị chạy 2 SIM.

Chiếc smartphone sắp ra mắt này của HTC sẽ sở hữu một màn hình cảm ứng 4,7 inch độ phân giải FWVGA (480 x 854 pixel), camesau sau 5MP có hỗ trợ đèn flash LED và một camera trước VGA. A11 sẽ chạy Android 4.4.2 KitKat và logo HTC ở mặt trước. Theo hình ảnh rò rỉ, A11 sẽ không có hệ thống loa kép như nhiều mẫu smartphone cao cấp trước đó của HTC.

Dù chưa có thông tin về ngày phát hành nhưng nhiều thông tin cho biết HTC A11 sẽ có mặt tại thị trường nhà Mỹ thông qua nhà mạng Sprint. Với định vị ở phân khúc tầm trung và thông số kỹ thuật như trên, HTC A11 được kỳ vọng sẽ có mức giá tốt. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm