Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 20 ứng viên nặng ký nhất Miss World 2013

Cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013 sắp khởi động với các hoạt động bên lề và giải thưởng phụ tại Bali, Indonesia. Trước thời điểm các thí sinh có mặt đầy đủ tại Bali, trang sắc đẹp uy tín Misso đã đưa ra danh sách 20 người đẹp được đánh giá cao nhất qua ảnh.

Danh sách những ứng viên được đánh giá cao nhất Miss World 2013 do Misso đăng tải.

Theo đó, người đẹp đến từ Philippines – Megan Young đang được đánh giá cao nhất. Năm nay 23 tuổi, chiều cao 1m70, Megan Young được đánh giá có gương mặt hút hồn theo đúng chuẩn Hoa hậu Thế giới. Megan được Misso chấm sẽ là ứng viên cho ngôi vị hoa hậu năm nay.

Xếp ngay sau cô là những đại diện đến từ Tây Ban Nha - Elena Ibarbia Jimenez, Sancler Frantz Konzen của Brazil, và người đẹp 21 tuổi tới từ Ukraine Anna Zayachkivska.

Điểm chung của các người đẹp này đều là chiều cao 1m80 và gương mặt đẹp hoàn hảo. Trong top 10 còn có đại diện Ấn Độ, Ghana, Cote Divorve, Pháp, Đan Mạch, Nhật Bản. 

Ukraine
Phillipines được đánh giá cao nhất.
Brazil
Tây Ban Nha

Hoa khôi Thể thao Lại Hương Thảo, 22 tuổi cao 1m70 sẽ là đại diện của Việt Nam trong cuộc thi lần này. Cho đến sáng nay đã có không ít đại diện của các nước đã có mặt tại Bali, Indonesia.

Đêm chung kết Miss World 2013 được tổ chức tại trung tâm Hội nghị Quốc Tế Sentul (SICC), Jakarta vào ngày 28/9 tới. 

Những thí sinh đầu tiên đến Indonesia.
Puerto Rico
Ecuador
Guam
Người đẹp Scotland
CH Séc là những thí sinh đến Indonesia sớm nhất.

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm