Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ clip tra tấn tình địch như thời trung cổ

Một anh chàng đã trót nói chuyện với một người phụ nữ có chồng, và hậu quả là bị người chồng dùng dây roi vụt cho "lên bờ xuống ruộng".

Những nhà vận động nhân quyền đã rất tức giận khi chứng kiến đoạn video quay lại cảnh tượng một người đàn ông châu Á bị một người đàn ông Ả Rập đánh đập dã man.

Các cảnh quay xuất hiện 2 người, một anh chàng mặc bộ đồ màu cam, ngồi đối diện với người đàn ông Ả Rập mặc áo choàng trắng. Người chồng mặc áo trắng sau một hồi tra khảo, tức giận liên tiếp tát và đánh vào mặt anh chàng kia.

Người chồng vụt roi túi bụi vào anh chàng trót nhìn vợ.

Theo câu chuyện hội thoại của 2 người, sở dĩ người chồng đánh anh chàng mặc đồ cam vì đã phạm tội nói chuyện với vợ của anh ta.

Không dừng lại ở những cái tát, người đàn ông Ả Rập sau đó bắt đầu liên tục dùng roi quất người đàn ông mắc lỗi kia mặc cho anh ta kêu la, khóc lóc trong đau đớn lăn lộn dưới sàn. Người chồng còn túm cổ dựng dậy và dồn người thanh niên và tường và "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" không ngừng.

Clip gây phẫn nộ về nhân quyền.
Anh chàng nhìn vợ người khác không hề chống trả lại.

Cuộc trừng phạt tội đồ diễn ra trong một căn phòng ít đồ đạc và được một người thứ 3 quay lại rồi chia sẻ trực tuyến. Clip này đã gây sốc co Ủy ban nhân quyền Ả Rập Xê Út. Họ đã lên án gay gắt cuộc tấn công.

Theo Tri Thức Thời Đại

Bạn có thể quan tâm