Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ clip Reese Witherspoon bị còng tay

Ngày 2/5, hình ảnh người đẹp Hollywood bị cảnh sát còng tay đã xuất hiện trên Internet.

Lộ clip Reese Witherspoon bị còng tay

Ngày 2/5, hình ảnh người đẹp Hollywood bị cảnh sát còng tay đã xuất hiện trên Internet.

Vợ chồng Reese Witherspoon gặp rắc rối với pháp luật.

Rạng sáng ngày 19/4, xe của vợ chồng Reese Witherspoon đã bị cảnh sát Atlanta chặn lại vì đi sai làn và nghi ngờ người điều khiển say rượu.  Người cầm lái chính là Jim Toth - chồng Reese Witherspoon. Vào thời điểm đó, nồng độ cồn trong máu của anh chàng này được xác định là 0,139.

Khi thấy chồng bị bắt, Reese Witherspoon đã 2 lần ra ngoài và tranh cãi với cảnh sát dù được cảnh báo là phải ngồi lại trong xe.

"Tôi là công dân Mỹ, tôi có quyền đứng trên đất Mỹ và hỏi bất kỳ câu hỏi nào mà tôi muốn", "Anh có biết tôi là ai không?", "Anh nên biết tôi là ai. Ngày mai, tên của anh sẽ xuất hiện trên tất cả các tờ báo quốc gia",... là những lời mà Reese Witherspoon đã nói khi đối mặt với 2 người đang thi hành công vụ.

Chính hành động có phần mất kiểm soát này của người đẹp Hollywood đã khiến cô cũng bị còng tay và giải về đồn như chồng.

Ngày 2/5, cả hai vợ chồng Reese Witherspoon đều đã nhận tội.

"Tôi nói với cảnh sát rằng tôi đang có bầu nhưng thực ra là không phải. Tôi thành thật xin lỗi. Tôi đã không tôn trọng anh ấy. Gia đình tôi cũng có người làm cảnh sát, tôi tiếp xúc với họ hàng ngày. Đáng lẽ tôi phải là người hiểu chuyện hơn. Đó là điều không thể chấp nhận được" - Reese Witherspoon phát biểu.

Với vi phạm lần này, nữ diễn viên Hollywood phải trả 213 USD tiền phạt. Trong khi đó, chồng cô - Jim Toth - phải thực hiện 40 giờ lao động công ích, tham gia một khóa học về tác hại của rượu và chịu 12 tháng thử thách.

Clip ghi lại cảnh Reese Witherspoon bị bắt:

 Hồng Giang

Theo Infonet

 Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm