Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh quan chức Trung Quốc đi hộp đêm

Hàng loạt bức ảnh nhạy cảm của một vị quan chức Trung Quốc gây bão cộng đồng mạng nước này với những cảnh ôm hôn nhiều tiếp viên tại một hộp đêm.

a

26 bức ảnh có tựa đề “Cuộc sống về đêm đáng ghen tị của ông Lin” gồm cảnh một người đàn ông hôn nhiều nhân viên tại một câu lạc bộ đêm. Nhân vật chính trong 26 bức ảnh là Lin Zonghui, Phó phòng quản lý nhà ở thành phố Fuzhou, tỉnh Phúc Kiến, Zhang Zhongming, nhân viên ban kỷ luật của cơ quan ông Lin, xác nhận. 


Ngay sau khi những bức ảnh "nhạy cảm" bị rò rỉ, Lin, được giao quyền phụ trách tài sản của phòng quản lý nhà ở, một mực phủ nhận chúng. Ông ta khẳng định loạt ảnh này là một “mưu đồ chính trị. “Toàn bộ những bức ảnh này là âm mưu của bí thư đảng ủy của phòng quản lý nhà ở”, Lin nói.

a

Theo Lin, sự việc xảy ra vào tháng 6/2013, khi ông được mời tới dự bữa ăn tối do hai doanh nhân ở thành phố Tam Minh và tỉnh Giang Tây, chủ trì. Lin nhớ rằng, ông ta đã say rượu ngay tại bữa nhậu và được đưa tới câu lạc bộ đêm. “Tôi đã say và hoàn toàn vô thức. Tôi không nhớ bất cứ chuyện gì đã xảy ra”, ông này thanh minh. Thậm chí, sau khi tỉnh dậy, Lin không còn thấy ai trong phòng và buộc phải trả toàn bộ chi phí hơn 10.000 nhân dân tệ (tương đương 1.1587 USD). Kể từ hôm đó, ông ta thường xuyên nhận những lời đe dọa về việc phát tán các bức ảnh “nhạy cảm”, theo Lin.

a
Cảnh sát Trung Quốc đang tiến hành điều tra nhằm làm sáng tỏ vụ việc. Tuy nhiên, theo China Daily, Lin đã bị đình chỉ công tác sau vụ việc.

Hải Anh

Ảnh: Sina

Bạn có thể quan tâm