Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh Quách Phú Thành đi nghỉ cùng người tình 'chân dài'

Đây là bức ảnh hiếm hoi của chàng thiên vương Hong Kong và Hùng Đại Lâm trong gần 7 năm qua.

Lộ ảnh Quách Phú Thành đi nghỉ cùng người tình 'chân dài'

Đây là bức ảnh hiếm hoi của chàng thiên vương Hong Kong và Hùng Đại Lâm trong gần 7 năm qua.

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm ở sân bay khi vừa trở về sau kỳ nghỉ ở Maldives.

Tuần trước, Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm có một chuyến du lịch 8 ngày tới Maldives - một trong những hòn đảo vẫn được mệnh danh là "thiên đường trái đất". Dù khi đặt chân xuống sân bay Hong Kong, chàng thiên vương Hong Kong mỉm cười và thừa nhận vừa đi nghỉ cùng cô người mẫu Trung Quốc nhưng lại từ chối nói thêm bất kỳ điều gì về chuyến đi.

Tại sân bay, Hùng Đại Lâm có vẻ lo lắng và cũng có phần "nuông chiều" người đàn ông của mình khi cô nhận phần xách cả hành lý của Quách Phú Thành. Sau khi hoàn tất thủ tục, cặp đôi này đã tách ra và về bằng những cửa khác nhau để tránh ống kính phóng viên.

Theo báo giới Hong Kong, kỳ nghỉ này là quà sinh nhật tuổi 47 của Quách Phú Thành (anh sinh ngày 26/10). Và ngay tại hòn đảo xinh đẹp, chàng ca sĩ - diễn viên nổi tiếng đã cầu hôn người tình dưới ánh nến lãng mạn.

"Hùng Đại Lâm luôn mong muốn được kết hôn. Quá bất ngờ và cảm động, cô ấy đã nhận lời ngay khi Phú Thành ngỏ lời" - một người bạn của chân dài Trung Quốc cho biết.

Suốt 6 năm qua, Hùng Đại Lâm luôn mang danh "người tình đồn thổi" của Quách Phú Thành bởi chàng tài tử điển trai này thường xuyên "ca" bài độc thân khi trả lời phỏng vấn. Gần đây, ngôi sao Cold war mới thừa nhận mối quan hệ của mình.

Clip Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm ra khỏi sân bay bằng 2 đường khác nhau:

Quách Phú Thành và Hùng Đại Lâm khi vừa xuống sân bay.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm