Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh mỹ nhân Hoa ngữ thời 'màn hình phẳng'

Những bức ảnh từ thời xưa cũ của Lưu Vũ Hân, Phan Sương Sương, Dương Mịch, Trương Bá Chi... đã lật tẩy vòng 1 nở nang hiện giờ của các nàng từng là "màn hình phẳng".

Lộ ảnh mỹ nhân Hoa ngữ thời 'màn hình phẳng'

Những bức ảnh từ thời xưa cũ của Lưu Vũ Hân, Phan Sương Sương, Dương Mịch, Trương Bá Chi... đã lật tẩy vòng 1 nở nang hiện giờ của các nàng từng là "màn hình phẳng".

Rất hiếm người đẹp thừa nhận mình nâng cấp vòng 1, đặc biệt là những sao nữ, nhưng dù có lảng tránh hay biện minh thế nào chăng nữa thì những bức ảnh của họ từ thủa "nguyên sơ" đã lật tẩy công nghệ nâng ngực "vạn nàng mê" hiện nay.

Lưu Vũ Hân

 Thân hình mảnh dẻ nhưng vòng 1 đầy khiêu khích của Lưu Vũ Hân từng là đề tài nóng bỏng của báo giới, nhưng bức ảnh thời mới bước chân vào làng giải trí đã "phản bội" lại tuyên bố "tôi không nâng ngực" của nữ diễn viên Hoa mộc lan.

Phan Sương Sương

"Tiểu Thư Kỳ" Phan Sương Sương cũng khiến các fan, đặc biệt là cánh mày râu phải trầm trồ trước những bức ảnh khoe vòng 1 căng tròn của cô. Nhưng sự thật là trước đây cô nàng cũng ngực lép như ai.

Dương Mịch

Người gầy như "que củi" nhưng Dương Mịch lại luôn tự hào về vòng 1 bắt mắt của mình, nhưng đôi gò bồng đảo to bất thường của cô lại từng được xếp vào hàng nghi vấn "những mỹ nhân Cbiz nâng ngực".

Liễu Nham

Rõ ràng nhan sắc của Liễu Nham ngày càng được nâng cấp cùng với sự nổi tiếng của cô. Nổi bật nhất vẫn là sự biến hóa khôn lường từ "màn hình phẳng" sang vòng 1 đầy đặn, hoành tráng của cô đào bốc lửa này.

Trương Bá Chi

Khi những bức ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi trong scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy từng gây chấn động làng giải trí châu Á bị rò rỉ, nhiều người phải trầm trồ trước thân hình quyến rũ của cô nàng "sư tử Hà Đông". Nhưng xem ra vòng 1 của Bá Chi chỉ là một siêu phẩm của công nghệ bơm ngực đẹp tự nhiên mà thôi.

Lý Tiểu Lộ

Với những bức ảnh như thế này thì Lý Tiểu Lộ có "cãi bằng giời" trước nghi vấn cô tu sửa vòng 1. Cho dù có đính chính rằng thời đó mình mới lớn và chưa phát triển hết, nhưng chắc chỉ có "doping" silicon mới giúp cô có được vòng 1 nảy nở đột phá như hiện giờ.

Từ Nhược Tuyên

Người đẹp thường xuyên cởi áo đóng cảnh nóng Từ Nhược Tuyên trông nóng bỏng nhường vậy nhưng vòng 1 cũng chỉ là vẻ đẹp nhân tạo.

Lâm Chí Linh

Hoa đán trẻ mãi không già Lâm Chí Linh giờ cũng phải nhờ tới sự can thiệp của dao kéo để níu giữ tuổi xuân. Nhưng vòng 1 của cô đã kịp thời được can thiệp ngay sau khi cô nổi tiếng.

Trần Mỹ Hành

Dũng cảm hiếm thấy trong Cbiz khi nhận mình từng đi nâng ngực, Trần Mỹ Hành còn khiến công chúng choáng váng hơn với những bức ảnh chụp lại quá trình đi tu sửa vòng 1 của mình.

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

 

Ngọc Kiến Long

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm