Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh Madonna chụp khỏa thân với thù lao 200.000 đồng

Ảnh thuở 18-20 của "nữ hoàng nhạc pop" đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Madonna đang là diva giàu có với khối tài sản 500 triệu USD ở thời điểm hiện tại. Nhưng khi mới 18 tuổi, vào năm 1977, cô sinh viên múa Đại học Michigan - Madonna Louise Ciccone chỉ là một cái tên bình thường. Cô từng làm người mẫu nude cho nhiếp ảnh Herman Kulkens với thù lao 10 USD (hơn 200.000 đồng). Những tấm ảnh thuở 18-20 của Madonna mới đây đã được đăng tải trên các trang báo.

Trong những tấm ảnh này, Madonna đã khỏa thân bên cạnh một phụ nữ lạ. Vóc dáng của diva hàng đầu thưở thanh xuân khiến nhiều người trầm trồ. Chính nhiếp ảnh gia Herman cũng từng nói: “Nhìn Madonna khi ấy, tôi đã liên tưởng ngay đến Cleopatra”.

Ngay cả sau khi nổi tiếng, Madonna cũng từng chụp ảnh khỏa thân và được đem đấu giá tại Bonhams, New York. Bức ảnh gây chú ý bởi cô nude hoàn toàn, để lộ nguyên cả đôi gò bồng đảo vô cùng tuyệt đẹp được thực hiện năm 1992, khi "nữ hoàng nhạc pop" mới 32 tuổi. Nhiếp ảnh gia danh tiếng Steven Meisel là người thực hiện bộ ảnh này.

Bên cạnh đó, người ta còn chú ý đến hình ảnh cầm điếu thuốc vô cùng táo bạo “kiểu bất cần đời” của nữ ca sĩ này. Bức ảnh được bán với giá 10.000 USD (220 triệu đồng), giới chuyên môn còn cho rằng, vì đây là bức hình rất đẹp, rất hiếm bởi lúc đó trông Madonna vô cùng trẻ trung, đầy sức sống với mái tóc vàng quyến rũ và đôi mắt đen huyền. 

Theo Trí thức trẻ

Bạn có thể quan tâm