Sản phẩm du lịch của Sài Gòn nghèo nàn, thiếu nét riêng
Giám đốc Sở Du lịch thừa nhận TP.HCM chưa có nhiều sản phẩm du lịch đặc trưng, do vậy thời gian du khách quốc tế lưu lại thành phố trung bình chỉ khoảng 1,2 đêm.
42 kết quả phù hợp
Sản phẩm du lịch của Sài Gòn nghèo nàn, thiếu nét riêng
Giám đốc Sở Du lịch thừa nhận TP.HCM chưa có nhiều sản phẩm du lịch đặc trưng, do vậy thời gian du khách quốc tế lưu lại thành phố trung bình chỉ khoảng 1,2 đêm.
Tour đường sắt khó thành 'đặc sản'
Đường sắt, hàng không và các hãng lữ hành liên kết giúp du khách trải nghiệm sản phẩm du lịch mới, nhưng để thành “đặc sản” hút khách trong và ngoài nước còn là chặng đường dài.