Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liz Kim Cương, Thiều Bảo Trang khoe vũ đạo gợi cảm

Liz Kim Cương có tiết mục nổi bật trong 12 phần thi chủ đề Kpop của show Sàn đấu vũ đạo. Cô thể hiện liên hoàn hit của BlackPink, khoe vóc dáng thu hút và vũ đạo gợi cảm.

san dau vu dao kpop anh 1

Trong tập 4 và 5 chương trình Sàn đấu vũ đạo, 12 đội thi được giao chủ đề Kpop. Từng được đào tạo tại Hàn Quốc và luôn phát triển theo định hướng ca sĩ thần tượng tương tự showbiz Hàn, Liz Kim Cương có lợi thế lớn và giành chiến thắng thuyết phục ở bảng B. Nữ ca sĩ và biên đạo Lit Nguyễn remix ba bản hit của BlackPink là Kill This Love, How You Like That Ddu-du Ddu-du, đồng thời làm mới vũ đạo, chỉ giữ một số động tác điểm nhấn trong vũ đạo gốc. Sân khấu của Liz Kim Cương khiến ba giám khảo phấn khích.

san dau vu dao kpop anh 2

MLee không đi theo phong cách nữ tính, gợi cảm ở các tuần trước. Với chủ đề Kpop, nữ ca sĩ 29 tuổi chọn liên khúc hit của BTS gồm Fake Love, MIC DropBlood, Sweat & Tears để thể hiện kỹ năng. MLee và biên đạo Phụng Gà không dựng động tác vũ đạo mới, chỉ mix lại vũ đạo gốc của các bài xen lẫn vào nhau. Ưu điểm của đội thi là dàn dựng sân khấu có cốt truyện, đồng thời làm nhạc tốt, cắt ghép mượt mà.

san dau vu dao kpop anh 7

Lyly cover ca khúc Nunu Nana của Jessie. Có ý kiến nhận xét Lyly đã tiến bộ so với chính bản thân ở vòng thi trước, nhưng vẫn chưa đủ ấn tượng. Động tác của nữ ca sĩ còn thiếu lực, gượng gạo. Ngoài ra, vóc dáng nhỏ bé, thần thái hiền lành của cô cũng không ăn khớp với âm hưởng "bá đạo", nổi loạn của bài hát gốc.

san dau vu dao kpop anh 8

Đội Lâm Vinh Hải và Katleen Phan Võ chọn liên khúc I'm Not Cool (HyunA) - Good Boy (G-Dragon ft. Tae Yang) - Crayon (G-Dragon) để biểu diễn. Nữ diễn viên 24 tuổi chỉ giữ nguyên động tác của ca khúc I'm Not Cool, và có biến tấu, biên đạo thêm cho phần nhạc của hai ca khúc còn lại.

san dau vu dao kpop anh 9

Khác biệt với tất cả người đẹp trên, Hậu Hoàng chọn bản Rn'B nổi tiếng có tên Wedding Dress (2009) của Tae Yang (Big Bang) để thể hiện tài năng. Cô cũng giữ nguyên động tác gốc của bài hát, nhưng kết hợp thêm phần dance break trên nền nhạc ca khúc Where U At (Tae Yang) ở cuối tiết mục. Lựa chọn phong cách nam tính khác biệt, âm nhạc không bị trùng lặp giúp Hậu Hoàng có dấu ấn riêng ở vòng thi Kpop.

san dau vu dao kpop anh 10

Mon Hoàng Anh và biên đạo Toàn Trung sử dụng bản hit Gangnam Style làm nhạc "mồi", sau đó thể hiện kỹ năng vũ đạo trên nền nhạc ca khúc Daddy của PSY. Hai người biến tấu một nửa thời lượng vũ đạo, đồng thời giữ được năng lượng vui vẻ, thoải mái và có chất "điên khùng" - như lời nhận xét của Noo Phước Thịnh - trong suốt thời lượng tiết mục và khiến ban giám khảo phấn khích. Với phần thể hiện xuất sắc, đội Hoàng Anh - Toàn Trung cũng là đội chiến thắng của bảng A.

san dau vu dao kpop anh 11

B.O.P quyết định biến JayL thành CL phiên bản Việt, với màn trình diễn gồm loạt hit Fire, Baddest FemaleI'm The Best. Biên đạo B.O.P chỉ giữ lại các động tác key - tức động tác điểm nhấn và đã viral nhiều năm, sau đó sáng tạo vũ đạo mới. Phần chạy đội hình của nhóm vũ công cũng thu hút và không nhấn chìm nhân vật chính trên sân khấu là JayL. Tiết mục của hai người cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của ba giám khảo.

san dau vu dao kpop anh 12

Phạm Đình Thái Ngân và Ste Thông cũng quyết định dùng nhạc Big Bang để thử thách trong vòng thi chủ đề Kpop. Hai người sử dụng Good Boy (G-Dragon ft. Tae Yang) và Bang Bang Bang. Sau khi bị phê bình ở vòng thi hip hop, Phạm Đình Thái Ngân đã có sự thay đổi rõ rệt, nỗ lực thể hiện vũ đạo và phô diễn khả năng làm chủ sân khấu, bắt góc máy quay. Nam ca sĩ nhận được nhiều lời khen từ giám khảo John Huy Trần và Noo Phước Thịnh cho màn lột xác trên.

san dau vu dao kpop anh 13

Huỳnh Hồng Phú và biên đạo Baobao lựa chọn ca khúc Move của Tae Min. Tuy nhiên, đây là ca khúc khó, yêu cầu kỹ năng vũ đạo cao đến mức không phải vũ công nào cũng có thể thực hiện. Huỳnh Hồng Phú không nằm trong số có thể xử lý được vũ đạo "khó nhằn" trên. Động tác của nam ca sĩ còn cứng, gượng. Anh được nhận xét chưa thả lỏng và không đặt tâm trí vào tiết mục. Kết quả, thành viên nhóm D1Verse là người có số điểm thấp nhất bảng A và bị loại.

san dau vu dao kpop anh 14

Hành Or là thí sinh bị loại ở bảng B. Sự thất bại của nam rapper khiến nhiều khán giả tiếc nuối, nhưng đây là kết quả của việc chọn sai bài hát, và không có khả năng thể hiện tốt vũ đạo của tiết mục. Hành Or cover lại I'm Coming của Bi Rain - một ca khúc được phát hành từ năm 2006. Âm nhạc của I'm Coming đều đều, không cao trào, điểm nhấn của tiết mục luôn nằm ở khả năng làm chủ sân khấu và kỹ năng vũ đạo được xếp vào hàng thượng thừa của Bi Rain. Hành Or không sáng tạo động tác mới, thay vào đó cover nguyên gốc vũ đạo đã làm lộ ra nhược điểm về thần thái sân khấu, độ dẻo dai và thiếu hụt kỹ năng của bản thân.

Quán quân thế giới người Việt thi show vũ đạo hàng đầu Trung Quốc

Street Dance Of China là show vũ đạo nổi tiếng Trung Quốc. Mùa 4 chương trình có sự góp mặt của Nguyễn Vũ Minh Tuấn, anh là vũ công người Việt từng đoạt giải quán quân thế giới.

LyLy, Phạm Đình Thái Ngân bị chê nhảy tệ hơn Hành Or

Hành Or đã bị loại sau phần thi chủ đề Kpop ở show Sàn đấu vũ đạo. Nam rapper không được ban giám khảo ấn nút cứu trợ.

Nghiêm Ngọc

Ảnh: BTC

Bạn có thể quan tâm