Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool tranh Sanchez với Man City, Mourinho thúc MU mua hậu vệ

Liverpool muốn chiêu mộ Sanchez, Mourinho yêu cầu BLĐ MU chi ra 50 triệu bảng để đưa về hậu vệ Danny Rose của Tottenham là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 4/1.

Liverpool tranh Sanchez voi Man City,  Mourinho thuc MU mua hau ve cua Tottenham anh 1
Liverpool bất ngờ vào cuộc đua giành Sanchez.

Theo thông tin từ Don Balon, HLV Jurgen Klopp bất ngờ quan tâm đến ngôi sao Alexis Sanchez của Arsenal. Chân sút người Chile được cho là phương án số 1 để thay thế vị trí của Coutinho trong trường hợp ngôi sao người Brazil chuyển tới Barcelona.

Hợp đồng của Sanchez với Arsenal chỉ còn thời hạn 6 tháng và anh được “bật đèn xanh” ra đi nếu đội bóng nào chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Đây là mức giá quá rẻ so với tài năng của Sanchez và Liverpool sẵn sàng chi ra mức giá cao hơn thế để đưa anh về Anfield ngay trong mùa đông.

Tuy nhiên, Liverpool gặp trở ngại lớn khi Man City cũng theo rất sát thương vụ này. Nửa xanh thành Manchester từng đề nghị mức giá 60 triệu bảng ở hè 2017 và gần như có được Sanchez nếu như Arsenal không thay đổi vào phút cuối.

Mourinho mua hậu vệ của Tottenham:

Liverpool tranh Sanchez voi Man City,  Mourinho thuc MU mua hau ve cua Tottenham anh 2
HLV Mourinho thúc BLĐ Man Utd chi ra 50 triệu bảng để chiêu mộ Danny Rose.

Theo Goal.com, HLV Jose Mourinho thúc giục BLĐ Man Utd sớm chi ra 50 triệu bảng để đưa về Old Trafford hậu vệ Danny Rose của Tottenham. Hậu vệ người Anh được nhắm tới để củng cố hàng thủ cũng như tăng cường sức mạnh cho các đợt tấn công biên của “Quỷ đỏ”.

Chấn thương ở giai đoạn cuối mùa giải vừa qua khiến Danny Rose mất vị trí chính thức vào tay Ben Davies. Hậu vệ sinh năm 1990 mới có 9 trận thi đấu ở mùa giải này, tuy nhiên HLV Jose Mourinho vẫn tin tưởng vào tài năng của anh.

Ngoài Danny Rose, HLV Mourinho cũng quan tâm đến hậu vệ cánh phải Thomas Meunier của Paris SG. Đây được cho là những phương án dần thay thế vị trí của hai lão tướng Ashley Young và Valencia ở hai bên cánh của “Quỷ đỏ”.

Arsenal mua Aubameyang thay Sanchez:

Liverpool tranh Sanchez voi Man City,  Mourinho thuc MU mua hau ve cua Tottenham anh 3
HLV Wenger muốn đưa Aubameyang về thay thế Sanchez.

Thông tin từ Gianluca Di Marzio, “Pháo thủ” đã liên hệ với Dortmund nhằm hỏi mua tiền đạo Aubameyang để thay thế vị trí của Alexis Sanchez. Ngôi sao người Gabon là chân sút chủ lực của đội bóng vùng Ruhr trong những mùa giải gần đây và đang có 20 bàn cùng 3 kiến tạo trên tất cả các mặt trận ở mùa giải này.

Mới đây, chân sút sinh năm 1989 đã từ chối gia hạn hợp đồng với Dortmund và muốn tìm kiếm thử thách mới ở ngoài nước Đức. Theo nguồn tin trên, đội bóng “vàng - đen” rất muốn giữ ngôi sao của mình ở lại, nhưng trong trường hợp buộc phải bán, họ chỉ chấp nhận để Aubameyang ra đi với giá 60 triệu bảng. Đây được cho là mức giá quá cao so với đội bóng có truyền thống chi tiêu tiết kiệm như Arsenal.

Inter Milan theo sát Juan Mata:

Liverpool tranh Sanchez voi Man City,  Mourinho thuc MU mua hau ve cua Tottenham anh 4
Hợp đồng hiện tại của Mata với MU sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Mùa giải 2017/18 đã đi qua 1/2 chặng đường, nhưng tương lai của Juan Mata ở Man Utd vẫn là dấu hỏi lớn. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Tây Ban Nha với đội chủ sân Old Trafford sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và hai bên vẫn chưa có động thái đàm phán cho bản hợp đồng mới.

Theo Daily Mirror, Inter Milan đã sẵn sàng vào cuộc nhằm đưa tiền vệ người Tây Ban Nha tới Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. 20 triệu bảng là mức giá mà đội bóng Italy gửi tới đội chủ sân Old Trafford nhằm chiêu mộ Mata.

Tương lai của Mata ở Man Utd chưa được xác định, nhưng anh vẫn đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Jose Mourinho ở mùa giải này. Tính từ đầu mùa giải, tiền vệ người Tây Ban Nha ra sân 22 trận, ghi 3 bàn cùng 4 kiến tạo cho “Quỷ đỏ”.

Leicester 2-2 Man Utd: Mata hay nhất trận Tiền vệ người Tây Ban Nha tỏa sáng với cú đúp nhưng sai lầm ở hàng phòng ngự cùng sự phung phí cơ hội của các tiền đạo khiến MU bị Leicester City cầm hòa.

Lan Hương

Bạn có thể quan tâm