Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool trả giá đắt cho trận thắng AS Roma

Người hâm mộ nhận tin dữ từ HLV Jurgen Klopp ngay sau chiến thắng tưng bừng trước Roma ở trận bán kết lượt đi Champions League.

Highlights 'Người cũ' rực sáng, Roma ôm hận tại Anfield Mohamed Salah tiếp tục phong độ thăng hoa với 2 bàn thắng và 2 đường kiến tạo giúp cho Liverpool 'nhấn chìm' đại diện của Italy với tỷ số 5-2 tại bán kết lượt đi Champions League.

Niềm vui chiến thắng của người hâm mộ Liverpool không trọn vẹn khi họ chứng kiến Oxlade Chamberlain phải rời sân trên cáng ngay từ phút 18. Cựu cầu thủ Arsenal bị đau sau một nỗ lực xoạc bóng và ngay lập tức được các bác sĩ đưa vào đường hầm để kiểm tra mức độ chấn thương.

Chia sẻ về tình hình chấn thương của Chamberlain, HLV Jurgen Klopp cho biết: "Không cần chụp chiếu, tôi cũng biết Ox đã gặp một chấn thương thực sự tồi tệ. Tôi sẽ phải đưa ra một vài sự điều chỉnh để lấp vào khoảng trống của cậu ấy trong phần còn lại của mùa giải".

Truyền thông Anh đưa tin, không loại trừ khả năng Chamberlain đã gặp vấn đề với dây chằng đầu gối. Cơ hội góp mặt cùng tuyển Anh tại World Cup 2018 của tiền vệ 25 tuổi cũng đang bị đe dọa nghiêm trọng.

Liverpool tra gia dat cho tran thang truoc AS Roma anh 1
Chamberlain gặp một chấn thương nghiêm trọng. Đây là điều HLV Juergen Klopp xác nhận với người hâm mộ.

Chamberlain cập bến Liverpool với giá 40 triệu bảng từ Arsenal. Lối chơi năng nổ giúp cầu thủ người Anh chiếm được sự tin tưởng từ HLV Jurgen Klopp. Anh ra sân 41 lần và ghi 5 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Không có sự phục vụ của Chamberlain, Jurgen Klopp vẫn còn trong tay một sự lựa chọn chất lượng khác là Georginio Wijnaldum - cầu thủ có màn trình diễn khá tốt kể từ khi vào thay đồng đội người Anh ở phút 18.

Nhận xét về màn trình diễn của các học trò trong trận bán kết lượt đi với Roma, HLV Jurgen Klopp chia sẻ: "Chúng tôi có tất cả từ những tình huống khoét vào 2 hành lang biên, thay đổi hoàn toàn kết cục của trận đấu. Liverpool có thể ghi được nhiều hơn thế. Dù sao, chiến thắng này cũng tuyệt vời. Lúc này, chúng tôi hơi thất vọng vì để thua 2 bàn, nhưng ngày mai mọi chuyện sẽ ổn thôi. 5-2 là kết quả tốt hơn rất nhiều so với suy nghĩ trước trận của tôi”.

'Ronaldo, Messi cũng không thể so với Salah lúc này'

Huyền thoại Steven Gerrard khẳng định Mohamed Salah chính là cầu thủ hay nhất thế giới hiện nay, vượt qua cả 2 siêu sao Ronaldo và Messi.

Tuấn Nguyên (theo Metro)

Bạn có thể quan tâm