Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool thua trận đậm nhất ở cúp châu Âu sau 56 năm

Liverpool gây thất vọng khi để thua Napoli 1-4 trong trận ra quân tại đấu trường Champions League 2022/23.

Theo Goal, Liverpool có trận thua đậm nhất ở một trận đấu tại cúp châu Âu kể từ năm 1966. Trong khi đó, Opta thống kê "The Kop" là đại diện Premier League hứng chịu trận thua nặng nề nhất trong ngày ra quân Champions League tính từ mùa 2003/04. Trước đó, thành tích kém này thuộc về Arsenal, đội để thua 0-3 trước Inter Milan.

Napoli mất 47 phút để ghi 4 bàn vào lưới Liverpool do công Piotr Zielinski (cú đúp), Zambo Anguissa và Giovanni Simeone. Đại diện Serie A sở hữu tỷ lệ bàn thắng kỳ vọng lên đến 4,27, so với chỉ 1,08 bên phía Liverpool. Napoli chỉ kiểm soát bóng 39%, tung ra 18 cú dứt điểm, trong đó có 9 cú sút đi trúng đích và tạo ra 9 cơ hội ghi bàn trong cả trận. Người ghi bàn duy nhất cho Liverpool là Luis Diaz.

liverpool anh 1

Đoàn quân của HLV Klopp gây thất vọng trong ngày ra quân ở Champions League.

Cựu danh thủ Robbie Fowler lên tiếng chỉ trích màn trình diễn của đội bóng cũ Liverpool. Ông bình luận trên BT Sport: "Với Alisson trong khung gỗ, bạn phải chơi tệ lắm thì mới thủng lưới đến 3 bàn trong hiệp một. Liverpool không thi đấu như một tập thể. Đó là lý do họ thua trận. CLB vào một bảng khó ở Champions League và đây cũng là giải đấu khó khăn nhất thế giới. Nếu Wolves, đối thủ tiếp theo của Liverpool, xem trận này, họ sẽ không ngừng cười đùa".

Đồng tình với Fowler, Rio Ferdinand phân tích: "Có quá nhiều ngôi sao ở Liverpool không thể hiện như kỳ vọng. 45 phút đầu tiên, hàng thủ của CLB thật tệ. Điều mà cả HLV và cầu thủ đều không chấp nhận được là việc thiếu động lực và khao khát thi đấu trên sân".

Hậu vệ Andy Robertson lý giải cho thất bại trước Napoli: "Chúng tôi đã để lộ nhiều khoảng trống cho đối thủ. Napoli là đội chơi tốt hơn. Liverpool phải cải thiện từ những điều cơ bản nhất".

Liverpool xếp thứ 3 ở bảng A Champions League 2022/23, ngang thành tích với Rangers nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số. "The Kop" đối đầu Wolves vào ngày 10/9 ở vòng 7 Premier League.

liverpool anh 2
Klopp ký vào chân cổ động viên Liverpool Sau chiến thắng 3-1 trước Man City ở Siêu cúp Anh 2022, huấn luyện viên trưởng Liverpool ký tặng vào chân một cổ động viên có hình xăm của ông.

Liverpool thua Napoli 1-4

Rạng sáng 8/9 (giờ Hà Nội), Liverpool khiến nhiều người bất ngờ khi để thua Napoli 1-4 ở trận ra quân Champions League 2022/23.

Màn ăn mừng của Pickford và vấn đề hàng công Liverpool

Màn trình diễn xuất sắc của Jordan Pickford làm nản lòng các chân sút Liverpool và giúp Everton có 1 điểm ở trận đấu tại vòng 6 Premier League tối 3/9.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm