Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Format-Lifestyle

Liverpool thua sốc trên sân nhà

Liverpool bất ngờ để thua Nottingham Forest 0-1 ngay trên sân nhà Anfield ở vòng 4 Ngoại hạng Anh mùa này.

Liverpool lần đầu tiên thua Nottingham Forest ngay trên sân nhà Anfield ở Ngoại hạng Anh.

Tối 14/9 (giờ Hà Nội), bất ngờ lớn nhất kể từ đầu mùa của Premier League diễn ra. Một Liverpool sở hữu phong độ ấn tượng, được chơi trên sân nhà, lại bất ngờ để thua đội chật vật trụ hạng mùa trước.

Bàn thắng đẹp mắt ở phút 72 của Hudson-Odoi khiến cả sân Anfield choáng váng. Liverpool gần như kiểm soát hoàn toàn thế trận, khi sở hữu 70% thời lượng bóng và tung ra tới 14 pha dứt điểm về phía khung thành đối thủ.

Tuy nhiên, việc vừa trở về từ loạt trận thi đấu các đội tuyển quốc gia khiến dàn sao "The Kop" có dấu hiệu mỏi mệt. Các pha phối hợp của họ thiếu đi sự sắc nét và hiệu quả. Cả trận, Liverpool chỉ tung ra 5 cú dứt điểm trúng đích.

Trong khi đó, Nottingham Forest không cần dứt điểm nhiều (5 lần), nhưng 3 trong số đó đi trúng đích. Tình huống xử lý ở cuối hiệp hai của Hudson-Odoi chứng minh điều này.

Liverpool anh 1

Hudson-Odoi để lại siêu phẩm tại Anfield.

Cựu sao Chelsea có pha cứa lòng quá đẹp mắt từ ngoài vùng cấm Liverpool, ấn định chiến thắng 1-0 cho đội khách. Cựu sao Manchester United, Elanga, chính là người kiến tạo cho Hudson-Odoi ghi bàn.

Những phút còn lại, "The Kop" dồn lên tìm bàn thắng, nhưng bất thành. Liverpool lần đầu tiên thua trước Nottingham Forest trên sân nhà Anfield trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

Liverpool anh 2

Ngay cả khi tung Nunez vào sân, Liverpool cũng không xoay chuyển được tình thế.

Thất bại này cũng khiến Liverpool đứt mạch toàn thắng ở Ngoại hạng Anh và đánh mất ngôi đầu vào tay Man City, đội thắng Brentford 2-1 ở trận đấu cùng giờ.

HLV Arne Slot rõ ràng còn nhiều việc phải làm với Liverpool và chiến lược gia người Hà Lan bắt đầu hiểu sự khắc nghiệt của Premier League sau giai đoạn "trăng mật" trước đó.

Haaland rực sáng, Man City dẫn đầu Premier League

Tối 14/9, Haaland ghi liền 2 bàn giúp nhà ĐKVĐ Premier League thắng ngược Brentford 2-1 ở vòng 4.

De Ligt lập công, MU nhấn chìm đội mới lên hạng

Tối 14/9, De Ligt, Rashford và Garnacho ghi bàn giúp MU đánh bại Southampton 3-0 ở vòng 4 Premier League.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Tường Linh

Bạn có thể quan tâm