Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool thua 0-1 ở League Cup trước trận gặp MU

Liverpool thua Southampton 0-1 ở bán kết lượt đi League Cup diễn ra sáng 12/1. Kết quả trên sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tinh thần của thầy trò Klopp khi đối đầu MU cuối tuần này.

Highlights Southampton 1-0 Liverpool Bàn thắng duy nhất của Nathan Redmond giúp Southampton tạm giành lợi thế trước Liverpool, trận lượt về sẽ diễn ra vào ngày 26/1 tới.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 1
Đội hình ra sân của chủ nhà Southampton và Liverpool ở lượt đi bán kết League Cup.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 2
Liverpool làm khách đến sân của Southampton với mục tiêu giành chiến thắng nhằm tạo sự hưng phấn trước khi bước vào trận đấu quan trọng gặp MU ở Premier League cuối tuần này.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 3
Do vậy, các cầu thủ Liverpool chủ động chơi tấn công với hy vọng sớm mở tỷ số. Firmino tung ra cú dứt điểm trong khu vực cấm địa nhưng lại không thể đánh bại thủ môn Forster ở phút 17.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 4
Chỉ 3 phút sau, Liverpool phải nhận bàn thua sau pha dứt điểm chính xác của Nathan Redmond.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 5
Xuất phát từ tình huống phá bóng không tốt của hàng phòng ngự đội khách, Nathan Redmond có bóng trong khu vực cấm địa, sau đó bình tĩnh đánh bại thủ môn Loris Karius của Liverpool.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 6
Cuối hiệp 1, Nathan Redmond còn có cơ hội thuận lợi để giúp Southampton gia tăng cách biệt nhưng lại dứt điểm đúng vào vị trí của thủ môn Karius.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 7
Trong hiệp 2, Southampton đe dọa khung thành Liverpool bằng những pha phản công tốc độ hai bên cánh. Tuy nhiên, Cedric bỏ lỡ cơ hội sút tung lưới Liverpool ở phút 66.
Liverpool thua 0-1 o League Cup anh 8
Tỷ số cuối cùng của trận lượt đi bán kết League Cup giữa Southampton và Liverpool là 1-0 nghiêng về phía đội chủ nhà. Hai đội sẽ gặp nhau ở trận lượt về trên sân Anfield vào ngày 25/1.

Đức Mạnh

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm