Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool thắng Newcastle 4-0, Man City thua ngược Leicester 1-2

Sau loạt trận đấu thuộc vòng 19 Premier League diễn ra tối 26/12, Liverpool nới rộng khoảng cách với đội bám đuổi Man City lên thành 7 điểm khi vượt qua Newcastle 4-0 tại Anfield.

Liverpool tiếp tục thể hiện phong độ cao khi duy trì thành tích bất bại sau lượt đi Premier League mùa này. Vượt qua Newcastle 4-0 ngay trên sân nhà Anfield, thầy trò HLV Juergen Klopp có 16 chiến thắng và 3 trận hòa.

Tin cho anh 1
Liverpool có phong độ ổn định kể từ đầu mùa giải. Ảnh: Premier League.

Trong khi đó, đương kim vô địch Man City lại thể hiện phong độ gây thất vọng. Ở chuyến làm khách trước Leicester, Man xanh mở tỷ số sau pha lập công của Bernardo Silva. Đáng tiếc là đoàn quân của HLV Pep Guardiola lại thua ngược 1-2 tại sân King Power.

Sau vòng 19, thậm chí Man City còn mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay Tottenham. Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, thầy trò HLV Pochettino có chiến thắng ấn tượng 5-0 trước Bournemouth. Đáng chú ý là ngôi sao người Hàn Quốc Song Heung-min lập cú đúp cho Tottenham.

Sau lượt đi Premier League mùa 2018/19, Liverpool dẫn đầu với 51 điểm và hơn 6 điểm so với đội xếp thứ hai là Tottenham. Trong khi đó, Man City bị đẩy xuống vị trí thứ ba với 44 điểm.

Tin cho anh 2
Cập nhật bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2018/19. Đồ họa: Minh Phúc.
  • Salah tỏa sáng, Liverpool giành trọn 3 điểm trên sân của đội tân binh

    Đánh bại tân binh Wolverhampton 2-0 ở trận đấu sớm vòng 18 Premier League diễn ra rạng sáng 22/12, thầy trò HLV Juergen Klopp tạo khoảng cách 4 điểm với Man City.

    Ở vòng 18 Premier League, Liverpool được thi đấu sớm nhất nên không phải chịu áp lực từ phía Man City. Thầy trò HLV Juergen Klopp tự tin ra sân với mục tiêu giành trọn 3 điểm ngay trên sân của tân binh Wolverhampton, bất chấp việc "Bầy sói" đang có phong độ tốt từ đầu mùa.

    Tin cho anh 3
  • HLV Klopp: 'Liverpool cần 105 điểm để vô địch Premier League'

    "Đây đang là mùa giải đặc biệt với Liverpool. Có được 48 điểm trước Giáng sinh quả là điều điên rồ", Klopp nói. "Nhưng Man City, Chelsea hay Arsenal cũng sẽ giành chiến thắng. Họ cũng có khoảng hơn 40 điểm gì đó, không ai sẽ đánh rơi 5,6 điểm liên tục cả. Vì vậy, Liverpool sẽ phải giành 105 điểm nếu muốn lên ngôi vô địch", HLV Klopp chia sẻ.

    Tin cho anh 4
  • Chelsea, Man City đồng loạt ngã ngựa trên sân nhà

    Trận đấu ở vòng 18 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Leicester. Trong khi đó trên sân Etihad, Man City cũng bất ngờ để thua Crystal Palace với tỷ số 2-3. Với kết quả này, Liverpool chính thức trở thành nhà vô địch Premier League lượt đi.

    Tin cho anh 5
  • Đội hình xuất phát của Liverpool

    Tin cho anh 6
  • Đội hình xuất phát của Man City

    Tin cho anh 7
  • Các cầu thủ Leicester City khởi động trước trận đón tiếp đội đương kim vô địch Man City. Dù được thi đấu trên sân nhà King Power, Leicester được cảnh báo có trận đấu khó khăn, bởi Man City cần 3 điểm để bám đuổi Liverpool.

    Tin cho anh 8
    Tin cho anh 9
  • Huấn luyện viên Rafael Benitez có dịp trở lại sân Anfield. Tuy nhiên, trận cầm quân sắp tới của ông cùng Newcastle rất khó khăn trước đội đầu bảng Liverpool.

    Tin cho anh 10
  • Huấn luyện viên Juergen Klopp được cổ động viên Liverpool chào đón nồng nhiệt khi đến sân Anfield. Ông được kỳ vọng giúp "Quỷ đỏ" Merseyside giải cơn khát danh hiệu ở giải quốc nội. Sau lượt đi Premier League mùa này, Liverpool chắc chắn kết thúc ở vị trí đầu bảng.

    Tin cho anh 11
  • Hiệp 1 của các trận đấu thuộc vòng 19 Premier League bắt đầu

    1': Liverpool tiếp đón Newcastle trên sân nhà Anfield, trong khi đó Man City làm khách đến King Power của Leicester City.

  • 4': Hernandez đe dọa khung thành Liverpool với pha đánh đầu từ quả phạt góc. Quãng thời gian Giáng sinh và đầu năm mới luôn là thời điểm thử thách bản lĩnh của những ứng viên vô địch như Liverpool với mật độ thi đấu rất dày.

  • 10': Shaqiri có mặt trong khu vực cấm địa để đón quả căng ngang, nhưng lại sút không trúng bóng. Liverpool gia tăng áp lực lên khung thành Newcastle.

  • Liverpool mở tỷ số ở phút 11

    Sau khi trận đấu diễn ra được 11 phút, trung vệ Lovren ghi bàn đưa Liverpool vượt lên dẫn trước Newcastle sau pha dứt điểm hiểm hóc.

    Tin cho anh 12
  • 16': Tiền vệ Henderson có pha chọc khe thẳng vào khu vực cấm địa, nhưng đáng tiếc là Mane lại không theo kịp đường chuyền của đồng đội.

  • 19': Trong pha đá phạt của Newcastle, Muto đánh đầu đưa bóng trúng vào người thủ môn Alisson. Sau bàn thua, đội khách nỗ lực tấn công với hy vọng sớm có bàn gỡ.

    Tin cho anh 13
  • Leicester City 1-1 Man City sau 19 phút

    Trên sân King Power, Man City có bàn mở tỷ số của Bernardo Silva, nhưng đáng tiếc là đội đương kim vô địch lại để Leicester City gỡ hòa sau pha lập công của Marc Albrighton.

    Tin cho anh 14
  • 30': Alexander-Arnold căng ngang khung thành Newcastle từ cánh phải, nhưng Salah và Mane đều không có pha dứt điểm về phía cầu môn đội khách.

  • Ở vòng đấu 19 Premier League diễn ra trong ngày Boxing Day, Liverpool, Man City và Tottenham đều có được bàn thắng mở tỷ số

    Tin cho anh 15
    Tin cho anh 16
  • Kết thúc hiệp 1 của các trận đấu ở vòng 19 Premier League

    Liverpool dẫn Newcastle 1-0, còn Man City hòa 1-1 trên sân của Leicester. Trong khi đó, Tottenham dẫn Bournemouth 1-0. MU cũng có kết quả thuận lợi khi có bàn mở tỷ số trước Huddersfield.

    Tin cho anh 17

     

  • Kết quả hiệp 1 của các trận đấu thuộc vòng 19 Premier League diễn ra lúc 22h

    Tin cho anh 18
  • Hiệp 2 của các trận đấu ở vòng 19 Premier League bắt đầu

    46': Liverpool đang có lợi thế để củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League bởi dẫn Newcastle 1-0 khi bước vào hiệp 2.

  • Liverpool nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 47

    Liverpool được hưởng quả penalty. Trên chấm 11 m, Mohamed Salah không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Liverpool sau cú đá hiểm hóc vào bên góc trái.

    Tin cho anh 19
  • 54': Tiền vệ Shaqiri chọc khe cho Mane từ cánh phải thoát xuống khu vực cấm địa của Newcastle. Tuy nhiên, quả căng ngang của anh cho Salah không vượt qua được Fernandez.

  • 62': Liverpool thay cầu thủ đầu tiên khi Fabinho vào sân thế chỗ của Wijnaldum. Với 2 bàn dẫn Newcastle, các học trò của HLV Klopp tạo ra thế trận tốt và thi đấu với tâm lý thoải mái.

  • 69': Liverpool thay cầu thủ thứ hai khi Sturridge vào sân thế chỗ của Firmino. Huấn luyện viên Klopp cho các cầu thủ trụ cột ra nghỉ dưỡng sức và tránh dính phải chấn thương.

    Tin cho anh 20
  • Trên sân nhà, Tottenham có bàn thắng thứ 5 trong trận tiếp đón Bournemouth. Còn MU của tân HLV Solskjaer có bàn nâng tỷ số lên 3-0 trước Huddersfield.

    Tin cho anh 21
  • Liverpool nâng tỷ số lên 3-0 ở phút 80

    Sau đường căng ngang của Trent Alexander-Arnold từ cánh phải, tiền vệ Shaqiri dễ dàng đệm bóng cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 cho Liverpool.

    Tin cho anh 22
  • Trên sân King Power, đội chủ nhà Leicester City vượt lên dẫn nhà đương kim vô địch Man City 2-1 sau pha ghi bàn của Ricardo Pereira.

  • Liverpool nâng tỷ số lên 4-0 ở phút 85

    Sau quả treo bóng từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Fabinho đánh đầu cận thành ghi bàn nâng tỷ số lên 4-0 cho Liverpool.

  • Kết thúc trận đấu, Liverpool thắng Newcastle 4-0

    Đoàn quân của HLV Juergen Klopp vững vàng ở ngôi đầu bảng xếp hạng sau lượt đi Premier League mùa giải 2018/19. Liverpool có 51 điểm sau 19 vòng đấu.

    Tin cho anh 23

Nhóm PV

Bạn có thể quan tâm