Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Liverpool tái hiện hình ảnh MU của Sir Alex’

Michael Owen đã dành những lời khen cho đội bóng cũ Liverpool sau khi "Lữ đoàn đỏ" ngược dòng giành chiến thắng trước Aston Villa tại vòng 11 Premier League tối 2/11.

Liverpool đã chứng tỏ bản lĩnh của một đội bóng lớn khi lội ngược dòng giành chiến thắng trước Aston Villa tại vòng 11 Premier League. "Lữ đoàn đỏ" bị dẫn trước trong phần lớn thời gian trận đấu. Phải nhờ đến hai bàn thắng muộn của Andrew Robertson và Sadio Mane, Liverpool mới giành trọn 3 điểm khi rời sân Villa Park.

‘Liverpool tai hien hinh anh MU cua Sir Alex’ anh 1
Michael Owen dành lời khen cho Liverpool. Ảnh: Getty.

Sau trận đấu, Michael Owen đã dành lời khen cho tinh thần chiến đấu của đội bóng cũ. Cựu tiền đạo người Anh chia sẻ trên trang chủ Premier League: “Liverpool làm tôi nhớ lại hình ảnh của MU thời Sir Alex Ferguson. Họ không bao giờ bỏ cuộc”.

“Liverpool đã trải qua rất nhiều trận đấu khó khăn ở mùa giải năm nay, nhưng bằng cách nào đó, họ vẫn có thể trở lại và giành chiến thắng. Điều này cần được tiếp tục ở trận đấu kế tiếp (gặp Manchester City)”.

Mùa giải năm nay, đội bóng thành phố cảng đã 6 lần ngược dòng để giành điểm sau khi bị đối thủ dẫn trước. Những tờ báo lớn ở Anh đã dùng từ “Mentality Giants” – “những người khổng lồ quả cảm” để miêu tả khả năng lật ngược thế cờ của Liverpool.

Đáng chú ý, Sadio Mane và đồng đội ghi rất nhiều bàn thắng trong khoảng 15 phút cuối trận ở mùa giải này. Cụ thể, Liverpool ghi bàn ở phút 90+5 trước Leicester City, phút 85 trước MU, phút 87 trước Genk, phút 75 trước Tottenham, phút 90+4 trước Arsenal, phút 87 và 90+4 trước Aston Villa.

Các trận Liverpool không thua sau khi bị dẫn trước mùa 2019/20

Siêu cúp Châu Âu

Liverpool 2-2 Chelsea (pen: 5-4)

Premier League

Liverpool 3-1 Newcastle

Premier League

MU 1-1 Liverpool

Premier League

Liverpool 2-1 Tottenham

League Cup

Liverpool 5-5 Arsenal (pen: 5-4)

Premier League

Aston Villa 1-2 Liverpool

Liverpool thắng ngược dòng với 2 bàn trong 7 phút cuối

Liverpool chỉ cần 7 phút cuối trận để lội ngược dòng thắng Aston Villa ngay trên sân khách trong trận đấu ở vòng 12 Premier League lúc 22h ngày 2/11.

Linh Hoàng

Bạn có thể quan tâm