Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Liverpool là đội duy nhất có thể đánh bại Man City'

Sergio Aguero đang đạt phong độ cao mùa giải này, nhưng anh thừa nhận Liverpool là đội duy nhất có thể đánh bại Man City ở Premier League.

Trong cuộc phỏng vấn với France Football, Aguero được hỏi về việc Liverpool là thách thức chính của Man City trong những năm gần đây hay vẫn là đối thủ truyền kiếp cùng thành phố Man Utd.

Mặc dù tiền đạo người Argentina không đồng ý với ý kiến cho rằng thầy trò HLV Juergen Klopp hiện là đối thủ lớn nhất của Man City, mà vẫn chính là MU. Tuy nhiên, Aguero thừa nhận Liverpool là đối thủ xứng đáng để cạnh tranh ngôi vương.

'Liverpool la doi duy nhat co the danh bai chung toi tai Premier League' anh 1
Kun Aguero vẫn đang cho thấy kinh nghiệm của mình ở Premier league mùa này. Ảnh: Getty.

"Ban đầu, Man City cạnh tranh với Man Utd và Chelsea. Những mùa giải gần đây, Liverpool trở thành đội bóng mạnh và hiện là đối thủ cạnh tranh với chúng tôi để giành chức vô địch Premier League. Họ là đội duy nhất trong giải đấu có thể đánh bại chúng tôi. Mùa trước, Liverpool đã suýt làm được. Năm nay, họ đang xếp trên chúng tôi và sẽ cố gắng đi đến cuối cuộc đua", France Football dẫn lời Aguero.

Khi được hỏi về chuyến đi tới Anfield, Aguero nói: "Chúng tôi biết đây là tập thể gắn kết, khó để đánh bại họ. Tuy nhiên, đội bóng luôn cố gắng để có kết quả tốt nhất. Đó sẽ là trận đấu quan trọng của mùa giải".

Tuyển thủ 31 tuổi người Argentina chứng tỏ anh vẫn là chân sút kinh nghiệm tại Premier League. Anh đang dẫn đầu trong danh sách vua phá lưới mùa này, cùng Jamie Vardy (Leicester City) và Tammy Abraham (Chelsea).

Liverpool hiện là đội bóng duy nhất nước Anh bất bại ở giải quốc nội mùa này. "Quỷ đỏ" vùng Merseyside dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League sau 11 vòng đấu, bỏ xa đội hạng nhì là Man City đến 6 điểm.

Ngày 7/11, Man City sẽ trở lại đấu trường châu Âu gặp Atalanta. Sau đó 3 ngày, họ có chuyến làm khách đến sân Anfield ở vòng 12 Ngoại hạng Anh.

Cựu sao Man City bị đuổi sau 10 giây ở Trung Quốc Yaya Toure phạm lỗi thô bạo khi trận đấu ở giải Hạng nhì Trung Quốc trôi qua 10 giây. Trọng tài xem lại VAR và quyết định truất quyền thi đấu cựu sao Man City.

Man City tổn thất lực lượng trước trận gặp Liverpool

Tiền vệ David Silva của Manchester City dính chấn thương và không thể ra sân trong trận đấu với Liverpool diễn ra cuối tuần này.

Xuân Hưng

Bạn có thể quan tâm