Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool không có Salah cho trận bán kết lượt về với Barca

Những tin xấu về lực lượng liên tiếp đến với Liverpool trước trận bán kết lượt về Champions League trên sân nhà Anfield gặp Barcelona.

Trong buổi họp báo chuẩn bị cho trận bán kết Champions League lượt về với Barca, HLV Klopp thừa nhận Mohamed Salah sẽ không thể ra sân. “Đó là một chấn động ở não. Có nghĩa là cậu ấy (Salah-PV) không thể thi đấu”, Daily Mail dẫn lời Klopp nói. “Cậu ấy thấy ổn, nhưng trên góc độ y tế thì không. Salah rất thất vọng, nhưng cậu ấy không thể thi đấu. Cuối tuần này thì có thể”.

Nói về khả năng lội ngược dòng trước Barca, HLV Klopp cho biết: “Luôn có hy vọng trong bóng đá. Chúng tôi vẫn chưa bỏ cuộc. Mất 2 trong số những tiền đạo hay nhất thế giới rõ ràng chẳng dễ dàng gì, nhưng còn thời gian là còn hy vọng”.

Theo nhà báo Dominic King của Daily Mail, Mohamed Salah không vượt qua được bài kiểm tra y tế về nhận thức sau va chạm của đội ngũ bác sĩ Liverpool. Trong trận gặp Newcastle hồi cuối tuần, Salah đã có va chạm cực mạnh với thủ môn Martin Dubravka của đội chủ nhà Newcaslte. Đầu của tiền đạo người Ai Cập nhận nguyên lực từ cả người Dubravka.

Liverpool anh 1
Salah khóc sau va chạm cực mạnh với cầu thủ Newcastle. Ảnh: Getty.

Salah sau đó nằm bất động ở trên sân. Đội ngũ y tế của Liverpool đã phải xuất hiện và đưa Salah rời sân bằng cáng. Tiền đạo người Ai Cập khóc khi được đưa ra khỏi sân.

Trong phòng họp báo sau khi trận đấu kết thúc, HLV Juergen Klopp tiết lộ tiền đạo này đã tỉnh lại và theo dõi phần còn lại của trận đấu ở trong phòng thay đồ. 

Salah không thể góp mặt trong trận bán kết lượt về với Barca vào rạng sáng 8/5 (giờ Hà Nội) sẽ là tổn thất lớn với Liverpool trong tham vọng ngược dòng, khi đội chủ sân Anfield đã thua 0-3 trong trận lượt đi tại Camp Nou.

Ngoài Salah, Liverpool cũng đã mất Naby Keita và Roberto Firmino vì chấn thương. Nhiều khả năng Xherdan Shaqiri sẽ được HLV Juergen Klopp sử dụng nếu tiền đạo người Ai Cập không bình phục thần kỳ để có mặt trong đội hình đối đầu với Barca.

Trong trận lượt đi tại Camp Nou, Salah là người đá bỏ lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Liverpool khi đệm bóng dội cột dù thủ thành Marc-Andre ter Stegen khi đó đã bị đánh bại.

Salah có 26 bàn cho Liverpool trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn bất kỳ đồng đội nào.

Siêu phẩm sút xa tung lưới Chelsea của Salah Phút 53 trong trận gặp Chelsea tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Mohamed Salah sút xa từ ngoài vùng cấm làm tung lưới đội bóng cũ, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho Liverpool.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm