Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool không bán Carroll dưới 20 triệu bảng

Quỷ đỏ vùng Merseyside khẳng định chỉ nhượng lại chân sút 23 tuổi người Anh nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool khó bán Carroll với mức phí chuyển nhượng trên.

Liverpool không bán Carroll dưới 20 triệu bảng

Quỷ đỏ vùng Merseyside khẳng định chỉ nhượng lại chân sút 23 tuổi người Anh nếu nhận đủ 20 triệu bảng. Ở thời điểm hiện tại, Liverpool khó bán Carroll với mức phí chuyển nhượng trên.

>> Liverpool bán Carroll lấy tiền tậu Walcott
>> Sao Liverpool vui chơi ở Ibiza
>> Real lên kế hoạch câu người của Liverpool
>> Liverpool giới thiệu mẫu áo đấu thứ 3 mùa giải 2012/13

HLV Alan Pardew muốn đưa Carroll trở lại Newcastle

18 tháng trước, đội chủ sân Anfield đã chơi sang khi chi ra 35 triệu bảng để chiêu mộ Andy Carroll từ Newcastle. Kết thúc vụ áp phe trên, cầu thủ 23 tuổi này trở thành tiền đạo người Anh đắt giá nhất ở Premier League. Sau 42 trận ra sân trong màu áo Liverpool, chân sút sở hữu chiều cao 1m91 chỉ mang đến thất vọng khi không phát huy được khả năng chơi bóng bổng.

Chỉ ghi 6 bàn thắng trong hơn 1 năm qua tại giải Ngoại hạng Anh, Andy Carroll đang phải hứng chịu những lời chỉ trích từ ban lãnh đạo và người hâm mộ Liverpool. Nhiều người đã bày tỏ bức xúc và cho rằng đội bóng nên bán chân sút 23 tuổi này để mua một tiền đạo chất lượng khác. Hiện tại, The Kop đang nhận được một số lời đề nghị mượn Andy Carroll ở mùa giải tới.

Sau khi đàm phán không thành công với Liverpool về việc mượn chân sút 23 tuổi này, Newcastle đã đề nghị mua lại cầu thủ cũ của mình. Tuy nhiên, đội chủ sân Sports Direct Arena trả giá khá thấp. HLV Alan Pardew hỏi mua Andy Carrol với mức phí 13 triệu bảng. Nhận được đề nghị của Chích chòe, Liverpool khẳng định không để cầu thủ của mình ra đi với mức phí rẻ mạt trên.

CĐV Newcastle la ó kẻ đào tẩu Andy Carroll

Đội chủ sân Anfield cho biết chỉ để Andy Carroll ra đi nếu thu về 20 triệu bảng. Trong trường hợp không nhận được khoản tiền trên, Liverpool khẳng định sẽ giữ lại chân sút 23 tuổi này. Nhưng sau khi tân HLV Rodgers chiêu mộ thành công tiền đạo Fabio Borini với mức phí 8 triệu bảng. Tương lai của Andy Carroll ở Liverpool chắc chắn càng trở nên mờ mịt.

Tiền đạo người Anh nhiều khả năng muốn tìm điểm dừng chân mới để không phải đánh bóng trên băng ghế dự bị. Trở về đội bóng cũ Newcastle được xem là phương án không tồi. Tuy nhiên, khoảng cách khá xa về mức phí chuyển nhượng đang trở thành vật cản HLV Alan Pardew đoàn tụ với cậu học trò cũ Carroll. Thời gian tới, đây sẽ là một trong những vụ chuyển nhượng tốn khá nhiều giấy mực của báo chí xứ sở sương mù.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm