Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool đón chào Sturridge trở lại

CĐV của đội bóng thành phố cảng rất vui mừng khi Daniel Sturridge đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân cuối tuần này.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu với Norwich City, Brendan Rodgers đã khẳng định chấn thương của Sturridge đã bình phục sau ca phẫu thuật.

Tiền đạo người Anh rời xa sân cỏ khoảng 4 tháng vì gặp vấn đề ở  hông nhưng anh trở lại tập luyện cùng các đồng đội khoảng 1 tuần nay. Với sự góp mặt của Sturridge trong đội hình, Liverpool hứa hẹn sẽ cải thiện được phong độ kém cỏi từ đầu mùa. 

Sturridge trở lại với kì vọng rất lớn của người hâm mộ.
Sturridge trở lại với kì vọng rất lớn của người hâm mộ. (Ảnh: Skysports)

“Chúng tôi đã rất nhớ cậu ấy, đội bóng đang gặp khó khăn và Sturridge trở lại rất đúng lúc”, Brendan Rodgers chia sẻ. Cách đây 2 năm, Suarez và Sturridge chính là 2 nhân tố quan trọng nhất dẫn đến thành công của đội bóng chủ sân Anfield và có thể Rodgers sẽ trở lại lối chơi với 2 tiền đạo sau khởi đầu bết bát của Liverpool.

Tuy nhiên, Sturridge và bản hợp đồng mới Benteke có lối chơi khá giống nhau nên việc xếp 2 cầu thủ này thi đấu cùng nhau sẽ khá khó khăn. Luis Suarez  khi còn thi đấu cho Liverpool được hoạt động rất thoải mái trong khi Sturridge và Benteke đều thiên về khả năng chớp thời cơ hơn là tự tìm đường đến khung thành.

Trong buổi họp báo trước trận đấu, Brendan Rodgers rất tự tin về việc sẽ biến cặp đôi này trở thành đối tác ăn ý với nhau trên hàng công. “Sturridge có tốc độ và khả năng dứt điểm tuyệt vời. Cậu ấy và Benteke sẽ đảm nhiệm vai trò ghi bàn, trong khi Coutinho là người lĩnh xướng những đợt tấn công”, Rodgers hào hứng chia sẻ.

Rodgers cần vực dậy hàng tấn công của Liverpool càng sớm càng tốt.
Rodgers cần vực dậy hàng tấn công của Liverpool càng sớm càng tốt. (Ảnh: Skysports)

Rodgers còn thông báo về chấn thương của Jordan Henderson là không quá nặng và anh có thể tập luyện trở lại. Henderson vắng mặt 3 trận đấu và Liverpool đã mất tới 8 điểm, điều này cho thấy tầm ảnh hưởng của cầu thủ người Anh tới lối chơi của đội bóng chủ sân Anfield.

“Jordan Henderson đã tiến bộ vượt bậc và tôi cảm thấy vui hơn lúc nào hết khi cậu ấy có thể chơi bóng cuối tuần này”, Rodgers khẳng định.

Liverpool hứa hẹn sẽ có 3 điểm với sự trở lại của Sturridge và Henderson.
Liverpool hứa hẹn sẽ có 3 điểm với sự trở lại của Sturridge và Henderson. (Ảnh: Skysports)

Liverpool sẽ tiếp đón Norwich City trên sân nhà và người hâm mộ hy vọng vào sự trở lại của Lữ đoàn đỏ hơn lúc nào hết. Ba điểm sau vòng đấu thứ 6 sẽ phần nào giảm bớt những lời chỉ trích của báo chí và cổ động viên lên Rodgers và các học trò.

De Bruyne ghi bàn, Man City vẫn thất bại 1-2

De Bruyne lập công cho Man City sau cú sút từ ngoài khu vực 16m50, nhưng Man xanh phải chịu trận thua đầu tiên ở Premier League với tỷ số 1-2 trước West Ham trên sân nhà Etihad.

Gia Tú

Bạn có thể quan tâm