Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Liverpool đã sai lầm khi ký hợp đồng với Klopp'

Cựu tiền vệ Dietmar Hamann của Liverpool cho rằng đội chủ sân Anfield đã đưa ra quyết định thiếu hợp lý khi ký hợp đồng mới với huấn luyện viên Jurgen Klopp.

Chuỗi trận đáng thất vọng đầu năm 2017 đang mang lại hậu quả cho Liverpool. Không chỉ bị đẩy khỏi top 4, thầy trò Jurgen Klopp còn phải nhận những chỉ trích từ chính người cũ của đội bóng.

Người gần nhất lên tiếng chê bai nhà cầm quân người Đức là Dietmar Hamann - tiền vệ một thời của Liverpool. Tuần trước, Hamann đã trả lời tờ Sunday Times rằng Liverpool sẽ trắng tay mùa giải này và không thể vào được top 4.

Bên cạnh đó, Hamann cũng cho rằng thật khó hiểu khi ban lãnh đạo Liverpool gia hạn hợp đồng với HLV Jurgen Klopp hồi mùa hè.

Tiền vệ một thời của Liverpool phát biểu trên BBC: “Phải nói thật là tôi thấy rất kì quái khi Klopp được ký hợp đồng. Công nhận là ông ấy đã thay đổi nhận thức ở thành phố này cũng như ở đội bóng này, và cũng đã tạo ra những ảnh hưởng nhất định. Nhưng nếu nhìn thẳng vào sự thật thì Klopp không đem lại sự cải thiện về điểm số so với thời Brendan Rodgers”.

Liverpool gia han hop dong voi Klopp anh 1
Klopp đang trải qua khoảng thời gian tồi tệ với Liverpool.

HLV Jurgen Klopp đến với Liverpool vào giữa mùa giải năm ngoái, và đã giúp đội chủ sân Anfield tránh khỏi một mùa bóng thảm hại với 2 trận chung kết Europa League và Cúp Liên đoàn. Dù Liverpool thất bại trong cả 2 trận chung kết đó, Klopp vẫn được ban lãnh đạo đội bóng tin tưởng và trao một bản hợp đồng mới với thời hạn 6 năm.

Tuy nhiên, Hamann tỏ ra không ấn tượng với chiến tích của Klopp: “Bạn vào được tới 2 trận chung kết, nhưng thua hết cả 2. Tôi cho rằng cả 2 trận ấy Liverpool lẽ ra đã có thể thắng, đặc biệt là trận chung kết Europa League với Sevilla”.

“Tôi thấy Liverpool đã quyết định rất cảm tính khi gia hạn hợp đồng với Klopp”, cựu tiền vệ người Đức cho hay. “Trong vài năm gần đây, cứ khi nào khó khăn ập đến là đội bóng lại thất bại. Dưới thời Klopp cũng sẽ chẳng khác gì”.

“Tôi không dám chắc Klopp hoặc ai đó có thể cải thiện tình hình nhưng sẽ phải có sự thay đổi. Liverpool đơn giản là không đủ chất lượng”, Hamann kết luận.

Kiệt Trần

Bạn có thể quan tâm