Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool công bố áo đấu mùa tới

Hôm qua, Liverpool giới thiệu áo đấu mùa giải 2016/17 trước sự chứng kiến của hàng nghìn người hâm mộ ở vùng Merseyside.

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 1

Bốn cầu thủ gồm đội trưởng Jordan Henderson, tiền vệ Philippe Coutinho, thủ môn Simon Mignolet và hậu vệ Jon Flanagan dự buổi giới thiệu mẫu áo đấu sân nhà mùa tới.

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 2

Ngoài ra, còn có nữ cầu thủ Gemma Bonner và người mẫu Natasha Harding nổi tiếng ở vùng Merseyside xuất hiện trong buổi công bố áo đấu của Liverpool.

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 3

Đội trưởng Henderson và đồng đội thực hiện bức ảnh selfie trước sự chứng kiến của hàng nghìn CĐV Liverpool ở Pier Head.

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 4

Tiền vệ Coutinho cho biết: “Tôi thấy mẫu áo đấu rất đẹp. Có vài điểm khác biệt trong mẫu áo mới. Nó giúp chúng tôi cảm thấy thoải mái hơn".

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 5

Hàng nghìn người hâm mộ Liverpool có mặt tại Pier Head để chứng kiến mẫu áo đấu mới của đội nhà và giao lưu cùng các cầu thủ.

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 6
Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 7

Trong buổi công bố giới thiệu mẫu áo đấu, thủ quân Henderson chia sẻ về việc Liverpool thi đấu tiến bộ rất nhiều dưới thời HLV Juergen Klopp.

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 8

Các cầu thủ Liverpool đang phấn khích khi vào chung kết Europa League gặp đội đương kim vô địch Sevilla ở Basel (Thụy Sĩ).

Liverpool cong bo mau ao dau mua toi anh 9

Cựu cầu thủ Robbie Fowler cũng được mời tham dự buổi công bố mẫu áo đấu mùa tới của Liverpool. Anh tỏ ra phấn khích khi giao lưu cùng người hâm mộ.

Giống như những mùa giải trước, New Balance tiếp tục là nhà sản xuất áo đấu cho Liverpool. Bộ trang phục mùa giải 2016/17 của đội chủ sân Anfield được thiết kế đơn giản trên nền màu đỏ. Standard Chartered vẫn là nhà tài trợ chính của Liverpool và được in nổi bật ở mặt áo trước.

Trên các trang mạng xã hội, nhiều phản hồi tích cực về màu áo mới của Liverpool. Họ bày tỏ sự ủng hộ trước bộ trang phục có thiết kế đơn giản nhưng mạnh mẽ của New Balance.

Thắng Villarreal 3-0, Liverpool vào chung kết Europa League

Liverpool đánh bại Villarreal 3-0 trong trận bán kết lượt về Europa League diễn ra lúc 2h05, qua đó giành quyền vào chung kết khi thắng chung cuộc 3-1 sau 2 lượt trận.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm