Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool có thể chia tay hàng loạt cầu thủ

Sau khi trắng tay mùa này, CLB chủ sân Anfield đối diện nguy cơ chia tay 10 ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng hè 2015.

Cầu thủ đầu tiên rời Liverpool là lão tướng Steven Gerrard. Tháng 1/2015, tiền vệ người Anh ký hợp đồng một năm rưỡi với LA Galaxy ở giải nhà nghề Mỹ. Mùa hè tới, hai ngôi sao hết hạn hợp đồng với The Kop là hậu vệ phải Glen Johnson và trung vệ Kolo Toure.

Liverpool cần chiêu mộ chân sút chất lượng để tăng cường sức mạnh cho hàng công mùa tới. Ảnh: Mirror.

Trong khi đó, Raheem Sterling chưa đồng ý ký giao kèo mới với Liverpool. Cầu thủ chạy cánh người Anh là mục tiêu theo đuổi của Man City và Juventus. Còn trung vệ trụ cột Martin Skrtel hoãn ký hợp đồng và đang nhận sự quan tâm của CLB Wolfsburg. Hàng phòng ngự Liverpool đối diện nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” khi hậu vệ phải Javi Manquillo muốn trở về Tây Ban Nha.

Trên hàng công, Liverpool sẵn sàng lắng nghe đề nghị nhượng lại Mario Balotelli, bởi chân sút người Italy gây thất vọng sau khi chuyển đến sân Anfield từ AC Milan với giá 16 triệu bảng. Theo nhận định của trang Daily Mail, hai tiền đạo Fabio Borini và Rickie Lambert có thể chia tay The Kop do không có vai trò quan trọng ở sân Anfield.

Trang Daily Mail đưa tin, đội chủ sân Anfield muốn chiêu mộ thủ môn thay thế Brad Jones. HLV Rodgers cần tạo ra môi trường cạnh tranh với Mignolet. Mùa này, thủ thành người Bỉ có 13 lần giữ sạch lưới. Ngoài ra, anh thực hiện 1,83 pha cứu thua mỗi trận ở Premier League.

Liverpool mới chỉ thuyết phục thành công 3 ngôi sao ký hợp đồng mới. Sau Daniel Sturridge và Philippe Coutinho, tiền vệ Jordan Henderson đồng ý gắn bó với Quỷ đỏ Merseyside theo giao kèo có thời hạn đến năm 2020 kèm mức lương 100.000 bảng mỗi tuần.

Trên bảng xếp hạng, Liverpool hiện đứng thứ 5 với 57 điểm, kém đội phía trên Man City 7 điểm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Rodgers còn một trận. Trong trường hợp thắng trận đá bù, họ vẫn kém Man xanh 4 điểm. Nếu muốn có cơ hội vào top 4, The Kop phải thắng các trận còn lại và chờ Man City mất điểm 2 lần.

Liverpool bám đuổi top 4 sau chiến thắng 2-0

Liverpool đánh bại Newcastle 2-0 ở trận đấu muộn vòng 32 Premier League. Tác giả của hai bàn thắng là Sterling (9’) và Joe Allen (70’).

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm