Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool có cơ hội lớn để sở hữu Timo Werner

Tiền đạo người Đức được cho là sẵn sàng gia nhập Liverpool sau mùa giải 2019/20.

Theo Sky Sports, Timo Werner sẵn sàng để chuyển tới Liverpool trong kỳ chuyển nhượng hè 2020. Hiện tại, tiền đạo người Đức còn 3 năm hợp đồng với RB Leipzig, nhưng có điều khoản giải phóng chỉ 60 triệu euro. Điều khoản này có hiệu lực tới ngày 15/6.

Liverpool muốn chiêu mộ Werner để tăng cường sức mạnh hàng tấn công. Tuy nhiên, họ không thể chi ra 60 triệu euro để phá vỡ hợp đồng của Werner trước ngày 15/6. Thay vào đó, họ phải đợi tới khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020 mở cửa.

Werner,  Timo Werner,  Liverpool,  Liverpool mua Werner,  Werner den Liverpool anh 1

Liverpool khó có thể chi 60 triệu euro mua Timo Werner trước ngày 15/6. Ảnh: Getty.

Werner ưu tiên chuyển đến Liverpool nếu được ra sân thường xuyên. Bên cạnh đó, anh cũng muốn được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Juergen Klopp.

Ngoài Liverpool, nhiều CLB lớn ở châu Âu cũng muốn ký hợp đồng với Werner như Real Madrid và Bayern. Mùa hè năm ngoái, Werner từng tiến gần tới việc gia nhập Bayern với mức giá 30 triệu euro.

Sau ngày 15/6, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu euro của Werner với Leipzig sẽ hết hiệu lực. Do đó, Liverpool và Bayern chắc chắn sẽ phải chi khoản tiền lớn hơn rất nhiều để sở hữu tiền đạo người Đức.

Werner đang là nhân tố quan trọng nhất trong đội hình Leipzig. Tính đến lúc này, anh đã ghi 88 bàn thắng và có 39 kiến tạo cho Leipzig sau 150 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ở mùa giải 2019/20, anh ghi 27 bàn và có 12 pha kiến tạo trong 36 trận đấu. Tính riêng ở Bundesliga, anh ghi 21 bàn sau 25 lần ra sân và đứng thứ 2 trong cuộc đua "Vua phá lưới".

Cú sút hỏng ăn khó tin của Werner trước Bayern Sáng 10/2 (giờ Hà Nội), trận đấu giữa 2 đội dẫn đầu Bundesliga kết thúc mà không có bàn thắng. Timor Werner bỏ lỡ cơ hội ngon ăn để giúp Leipzig giành 3 điểm trước Bayern.

Liverpool bán 5 cầu thủ để dọn đường đón Werner

Để chiêu mộ tiền đạo Timo Werner, Liverpool đang tính tới phương án bán đi 5 cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng.

Werner xếp MU ở đẳng cấp thấp hơn Man City và Liverpool

Tiền đạo người Đức đánh giá Liverpool và Man City là 2 CLB tốp đầu Ngoại hạng Anh, trong khi sự hào nhoáng của MU chỉ còn ở quá khứ.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm