Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool có ca dương tính với virus corona

Nhà ĐKVĐ Premier League ghi nhận ca đầu tiên dương tính với virus corona từ khi dịch bệnh bùng phát.

Theo Telegraph, Liverpool ghi nhận một ca dương tính với virus corona trong chuyến tập huấn chuẩn bị tiền mùa giải tại Áo.

Tờ Kronen Zeitung (Áo) xác nhận nhiều nguồn khẳng định thông tin này, chỉ sau 3 ngày Liverpool đặt chân tới Áo. Liverpool tới tập huấn ở Áo vào ngày 15/8, sau khi chuyến đi Pháp bị hủy.

liverpool anh 1

Liverpool đang là nhà ĐKVĐ Premier League. Ảnh: Getty.

Danh tính chính xác của người nhiễm bệnh không được công bố. Theo luật của Áo, người dương tính với virus corona sẽ bị cách ly ít nhất 10 ngày. Mùa giải mới của Liverpool sẽ bắt đầu vào 29/8 với trận tranh Community Shield gặp Arsenal.

Trước đó, thành viên BHL và các cầu thủ Liverpool có 3 tuần nghỉ ngơi sau khi mùa giải kết thúc vào 26/7. Telegraph đã tiếp cận để phỏng vấn Liverpool về thông tin này nhưng chưa có câu trả lời.

Tại Pháp, trận đấu khai màn mùa giải giữa Marseille và Saint-Etienne đã bị hoãn sau khi đội bóng thành phố cảng nước Pháp có 4 ca dương tính với virus corona.

Tại Premier League, dịch bệnh từng gây ảnh hưởng tới không ít CLB. Chelsea từng có 1 ca nhiễm bệnh là Callum Hudson-Odoi. Arsenal có 2 ca nhiễm bệnh trước khi Premier League trở lại chỉ vài ngày nhưng không công bố danh tính cụ thể.

Premier League 2020/21 sẽ bắt đầu vào 12/9.

Huyền thoại Liverpool không tin Sterling bỏ lỡ trước khung thành trống Jamie Carragher bất ngờ trước pha bỏ lỡ của Raheem Sterling trong trận Man City thua Lyon 1-3 ở tứ kết Champions League.

Thiago tìm được nhà ở Anh, sẵn sàng khoác áo Liverpool

Thiago Alcantara đang hoàn tất thủ tục để chuyển đến Liverpool sau khi kết thúc chiến dịch Champions League cùng Bayern Munich.

Liverpool có tân binh đầu tiên trong mùa hè này

Rạng sáng 11/8 (giờ Hà Nội), Liverpool xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ cánh Tsimikas từ Olympiacos, đội bóng chơi ở giải VĐQG Hy Lạp.

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm