Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool chào bán Daniel Agger 20 triệu bảng

Đội chủ sân Anfield thông báo sẽ để trung vệ người Đan Mạch ra đi nếu thu về đủ 20 triệu bảng. Đây là cơ hội để nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City có được chữ kí của Daniel Agger.

Liverpool chào bán Daniel Agger 20 triệu bảng

Đội chủ sân Anfield thông báo sẽ để trung vệ người Đan Mạch ra đi nếu thu về đủ 20 triệu bảng. Đây là cơ hội để nhà vô địch Ngoại hạng Anh Man City có được chữ kí của Daniel Agger.

Tại giải Ngoại hạng Anh, đội phó của Liverpool được đánh giá là một trong những trung vệ hàng đầu. Là cầu thủ trụ cột của The Kop, nên Daniel Agger nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Cụ thể, Barca và Man City sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng đủ hấp dẫn để thuyết phục The Kop nhượng lại trung vệ người Đan Mạch.

Daniel Agger là một trong những trung vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh

Trong phiên chợ Hè 2012, Blaugrana và Man xanh từng đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Daniel Agger. Tuy nhiên, khoản tiền để có sự phục vụ của trung vệ 27 tuổi này không nhỏ. Tại buổi trả lời phỏng vấn mới nhất trước giới truyền thông Anh, ban lãnh đạo Liverpool tiết lộ sẽ nhượng lại tuyển thủ người Đan Mạch nếu nhận đủ 20 triệu bảng.

Với đẳng cấp của Daniel Agger, khoản tiền trên được đánh giá là hợp lí. Trong khi đó, vị trí trung vệ của Man City ở mùa giải tới cần gấp rút được bổ sung lực lượng. Mùa trước, HLV Mancini không có nhiều sự lựa chọn cho vị trí này khi thủ quân Kompany và Lescott thường xuyên phải cày ải trong suốt mùa giải kéo dài.

Liverpool sẽ nhượng lại trung vệ người Đan Mạch nếu nhận đủ 20 triệu bảng

Ở phiên chợ hè 2012, Man City chưa mua bất cứ tân binh nào, nên gã nhà giàu thành Manchester chắc chắn sẽ không gặp quá nhiều khó khăn trước lời thách giá của Liverpool. Nếu có sự phục vụ của Daniel Agger, khả năng phòng thủ của Man xanh sẽ được tăng cường đáng kể. Sau 6 năm khoác áo The Kop, trung vệ người Đan Mạch có thừa kinh nghiệm tại giải đấu khác nghiệt hàng đầu châu Âu.

Hơn nữa, cầu thủ 27 tuổi này cũng đã khẳng định được khả năng của mình. Trong thời gian tới, Man City cần đẩy nhanh việc hỏi mua Daniel Agger trước sự cạnh tranh quyết liệt của Barca. Để thực hiện mục tiêu bảo vệ ngôi vương ở Ngoại hạng Anh và tiến sâu tại sân chơi Champions League mùa giải 2012/13, HLV Mancini cần sớm gia cố tấm lá chắn thép trước khung thành Joe Hart.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet
 

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet
 

Bạn có thể quan tâm