Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool 'át vía' Arsenal tại Anfield

Trước thềm đại chiến lúc 23h30 ngày 24/8, "Pháo thủ" sở hữu thành tích tệ hại trong 6 lần gần nhất làm khách tại Anfield của Liverpool ở Premier League.

liverpool arsenal anh 1
Trong 6 lần gần nhất làm khách tại Anfield của Liverpool ở Premier League, Arsenal luôn để thủng lưới ít nhất 2 lần/trận. Tính rộng ra trên mọi đấu trường, Liverpool bất bại trong 8 lần gần nhất gặp Arsenal với 4 thắng và 4 hòa.
liverpool arsenal anh 2
Liverpool lúc này có vẻ không ngán bất cứ đối thủ nào khi được chơi trên sân nhà ở đấu trường Premier League. Hơn 2 năm trôi qua, Crystal Palace của HLV Sam Allardyce là đội bóng gần nhất rời Anfield với 3 điểm (23/4/2017).
liverpool arsenal anh 3
Á quân của Ngoại hạng Anh đang thể hiện phong độ tuyệt vời với chuỗi 11 chiến thắng liên tiếp ở giải quốc nội, bắt đầu từ trận thắng Burnley trên sân nhà Anfield mùa trước.
liverpool arsenal anh 4
Đại chiến giữa Liverpool và Arsenal (23h30 ngày 24/8) được dự đoán sẽ trở thành bữa tiệc của bóng đá tấn công, tiếp nối truyền thống của cặp đấu có nhiều bàn thắng nhất lịch sử Ngoại hạng Anh.
liverpool arsenal anh 5
Tuy nhiên, Arsenal có lý do để lo lắng về phong độ nhạt nhòa của chân sút chủ lực Pierre-Emerick Aubameyang mỗi khi đối đầu "Big Six". Điều này trái ngược hoàn toàn với thành tích của chính chân sút người Gabon khi đối đầu các đội ngoài top 6 (38 trận, 31 bàn, 94 phút/bàn).
liverpool arsenal anh 6
Ở chiều ngược lại, Liverpool lại sở hữu "hung thần" thường xuyên đạt phong độ cao khi gặp Arsenal. Đặc biệt, Roberto Firmino luôn ghi bàn trong 4 trận đối đầu Arsenal tại Anfield với tổng cộng 7 bàn thắng và 2 kiến tạo.
liverpool arsenal anh 7
Đội hình dự kiến của chủ nhà Liverpool trước trận gặp Arsenal lúc 23h30 ngày 24/8 ở vòng 3 Premier League.
liverpool arsenal anh 8
Đội hình dự kiến của Arsenal trước khi làm khách trên sân của Liverpool vào lúc 23h30 ngày 24/8 ở vòng 3 Premier League.
HLV Arsenal nói về khả năng ra sân của Oezil Chiến lược gia người Tây Ban Nha tiết lộ Mesut Oezil và Granit Xhaka đã tập luyện trở lại trước thềm trận gặp Liverpool lúc 23h30 ngày 24/8.

Minh Phúc

(Số liệu: Opta)

Bạn có thể quan tâm