Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool, Arsenal thống trị đội hình tệ nhất Premier League

Với 2 thất bại lần lượt trước Chelsea và Hull City, dễ hiểu khi có đến 5 cầu thủ của Arsenal và Liverpool bị Goal.com điền tên vào đội hình tệ nhất vòng 24 giải Ngoại hạng.

doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 1
Đội hình tệ nhất vòng 24 Premier League theo sơ đồ 4-3-3.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 2
Thủ môn Petr Cech (Chelsea 3-1 Arsenal): Thủ môn người CH Czech hoàn toàn có thể làm tốt hơn trong chuyến trở về mái nhà xưa Stamford Bridge. Anh mắc lỗi lớn trong bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 của Cesc Fabregas.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 3
Hậu vệ Nathaniel Clyne (Hull City 2-0 Liverpool): Anh không hoàn thành nhiệm vụ ở cả khâu tấn công lẫn phòng ngự khiến Liverpool phải chịu thất bại sốc trước đội bóng "cầm đèn đỏ" Hull City.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 4
Hậu vệ Simon Francis (Everton 6-3 Bournemouth): Cầu thủ 31 tuổi mắc sai lầm nghiêm trọng, biếu không Lukaku bàn thắng nâng tỷ số lên 3-0 cho chủ nhà Everton.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 5
Hậu vệ Robert Huth (Leicester 0-3 Man Utd): Lão tướng bị Mkhitaryan biến thành gã hề sau một tình huống dâng cao và hoàn toàn mất hút trong 2 bàn thua tiếp theo của "Bầy cáo".
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 6

Hậu vệ Patrick Van Aanholt (Crystal Palace 0-4 Sunderland): Có vẻ như cựu cầu thủ Sunderland vẫn còn nặng tình với đội bóng cũ khi liên tục mắc sai lầm khiến "Đại bàng xanh" thảm bại ở trận chung kết ngược với "Mèo đen".

doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 7
Tiền vệ Francis Coquelin (Chelsea 3-1 Arsenal): Hoàn toàn bất lực trong việc theo kèm các chân sút bên phía Chelsea, điển hình là tình huống anh bị Hazard "làm nhục" trước khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 8
Tiền vệ Emre Can (Hull City 2-0 Liverpool): Cầu thủ người Đức tiếp tục phong độ tệ hại và bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 9
Tiền vệ Dan Gosling (Everton 6-3 Bournemouth): Cựu tiền vệ Everton phải chịu trách nhiệm chính trong thất bại tủi hổ của "The Cherries" ở vòng đấu vừa qua. Anh không có bất kỳ đóng góp nào trước khi bị thay ra ở ngay đầu hiệp 2.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 10
Tiền đạo Ibrahim Affelay (West Brom 1-0 Stoke City): Cựu sao Barca không tung nổi một cú dứt điểm về phía khung thành đội chủ nhà và phải rời sân ở phút 69.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 11
Tiền đạo Roberto Firmino (Hull City 2-0 Liverpool): Với màn trình diễn mờ nhạt trước hàng phòng ngự Hull City, chân sút người Brazil bị điền tên vào đội hình tệ nhất 2 vòng đấu liên tiếp.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 12
Tiền đạo Ahmed Musa (Leicester 3-0 Man Utd): Marcos Rojo có một ngày thi đấu nhàn hạ khi chỉ phải theo kèm một chân sút chỉ biết "cắm đầu cắm cổ chạy" mỗi khi có bóng như Ahmed Musa.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 13
Kết quả vòng 24 Premier League.
doi hinh te nhat vong 24 Premier League anh 14
Bảng xếp hạng.

Mkhitaryan vào đội hình hay nhất vòng 24 Premier League

Màn trình diễn của ngôi sao người Armenia giúp MU lần thứ 3 đánh bại Leicester City và áp sát nhóm dự Champions League.



Dũng Sĩ (theo Goal.com)

Bạn có thể quan tâm