Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisandro Martinez phản ứng khi bị Carragher chê bai

Trung vệ cao 1,75 m của Man United thẳng thắn đáp trả chỉ trích từ các chuyên gia tại xứ sở sương mù, trong đó có Jamie Carragher.

Lisandro Martinez là một trong những tân binh chơi ấn tượng nhất tại Ngoại hạng Anh mùa này.

"Giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực, khi được chơi ở một đội bóng lớn như Manchester United. Với tôi, Premier League cũng là giải đấu chất lượng nhất trên thế giới", Lisandro Martinez phát biểu trên TyC Sports.

"Thật tuyệt khi được cảm nhận tốc độ và nhịp điệu dồn dập ở Ngoại hạng Anh. Thành thật mà nói, tôi không quan tâm đến những lời chỉ trích. Tôi luôn tin tưởng vào bản thân, chăm chỉ tập luyện. Rồi một ngày, thành công sẽ đến với tôi", trung vệ người Argentina nhấn mạnh.

Với chiều cao 1,75 m, Lisandro Martinez là trung vệ thấp nhất tại Premier League. Thể hình khiêm tốn của cựu cầu thủ Ajax khiến chuyên gia Jamie Carragher hoài nghi về khả năng thành công của anh tại giải đấu cao nhất xứ sương mù.

"Tôi biết rằng không được đánh giá cầu thủ quá sớm, nhưng tôi khẳng định Martinez sẽ khó tỏa sáng tại Premier League bởi cậu ấy quá nhỏ bé", cựu hậu vệ Liverpool phát biểu sau trận thua 0-4 của MU trước Brentford. Khi đó, Martinez bị thay ra ngay sau hiệp một.

"Martinez có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái hoặc ở hàng thủ gồm 3 trung vệ. Cậu ấy sẽ không thể chơi trong một hàng thủ gồm 4 người tại giải đấu như Premier League", Carragher nói thêm.

Martinez đã dần theo được với nhịp độ ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ người Argentina thi đấu ăn ý cùng Raphael Varane và giúp Man United thắng 4 trận liên tiếp, trong đó có 2 chiến thắng trước đối thủ mạnh là Liverpool và Arsenal.

Ngoài lối chơi máu lửa, Martinez còn được đánh giá cao ở khả năng chuyền và đọc tình huống. Với sự xuất hiện của tuyển thủ Argentina, David De Gea có thể yên tâm hơn trong việc thực hiện những đường chuyền ngắn ở sân nhà, thay vì liên tục phải phá ra biên khi còn sát cánh cùng Harry Maguire.

Ngày 2/10, Martinez sẽ đối mặt với thử thách lớn khi chạm trán Erling Haaland, chân sút cao 1,94 m của Man City và đã ghi đến 11 bàn tại Premier League mùa này.

Berbatov và cú demi-volley tung lưới đội Huyền thoại Liverpool Cựu tiền đạo người Bulgaria mở tỷ số cho đội Huyền thoại Man United trong thất bại 1-2 trước Huyền thoại Liverpool ở trận giao hữu từ thiện tại Anfield hôm 24/9 (giờ Hà Nội).

Dàn sao U16 ra mắt tại Premier League

Ethan Nwaneri, cầu thủ thuộc biên chế Arsenal vừa đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ dưới 16 tuổi đầu tiên ra sân ở giải đấu cao nhất xứ sở sương mù.

Tuyển Tây Ban Nha thua Thụy Sĩ

Rạng sáng 25/9 (giờ Hà Nội), Thụy Sĩ quật ngã Tây Ban Nha 2-1 ngay trên sân khách ở bảng A2 UEFA Nations League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm