Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

VODCAST

Lisandro Martinez chơi hay là dấu chấm hết cho Maguire

HLV Erik ten Hag của MU tỏ ra rất cứng rắn. Ông khẳng định việc Harry Maguire giữ băng thủ quân là không đủ để cầu thủ này đảm bảo có suất đá chính.

Lisandro Martinez anh 1Lisandro Martinez anh 2

HLV Erik ten Hag của MU tỏ ra rất cứng rắn. Ông khẳng định việc Harry Maguire giữ băng thủ quân MU là không đủ để cầu thủ này đảm bảo có suất đá chính.


_______

Host: Thùy Linh

Khách mời: Nhà báo Pete Hall của Inews (Anh)

Độc giả có thể nghe phiên bản Audio tại đây.

_______

Manchester United cuối cùng cũng có điểm ở Premier League mùa này sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool tại vòng 3. Đó là trận đấu mà MU phòng ngự cực kỳ chặt chẽ, điều rất hiếm khi xảy ra kể từ ngày Harry Maguire cập bến. Nhiều chuyên gia không cho rằng Maguire xứng đáng làm đội trưởng của “Quỷ Đỏ”.

2 năm vừa qua là giai đoạn thảm họa đối với số 5 của MU. Anh thi đấu tệ, không thể làm đầu tàu cho toàn đội và nhận hàng loạt chỉ trích từ người hâm mộ.

"Tôi nghĩ rằng vai trò đội trưởng không đồng nghĩa với việc bạn luôn được đảm bảo suất thi đấu", Erik Ten Hag phát biểu trong buổi phỏng vấn mới đây. Trong khi đó, Lisandro Martinez dường như đã vào guồng sau khởi đầu không tốt ở Premier League.

Ở trận gặp Liverpool, Martinez nhận được vô số lời khen vì màn trình diễn xuất sắc. Nhiều người bắt đầu tưởng tượng ra viễn cảnh cặp đôi Martinez-Varane sát cánh cùng nhau ở hàng thủ MU. Lúc này, chỗ đứng của đội trưởng Maguire đang lung lay dữ dội. Liệu sự tỏa sáng của Martinez có đồng nghĩa với dấu chấm hết cho Maguire?


Zing Podcast Team

Sản xuất: Phan Nhật
Biên tập: Đức Trường - Minh Tô
Video: Văn Nguyện

Bạn có thể quan tâm