Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (Black Pink) - nữ hoàng Instagram, chụp ảnh có gu giống Sơn Tùng

Việc Lisa (Black Pink) vượt Chan Yeol (EXO) trở thành sao Hàn có lượng theo dõi nhiều nhất trên Instagram là hoàn toàn xứng đáng vì những hình ảnh của cô rất đẹp và có gu.

lisa black pink son tung mtp anh 1

Hôm nay (15/4), Lisa (Black Pink) chính thức vượt Chan Yeol (EXO) trên Instagram khi cả hai đều sở hữu hơn 17,4 triệu lượt theo dõi nhưng Lisa nhỉnh hơn vài trăm người. Bên cạnh đó, số lượt theo dõi của nữ rapper cũng đang tăng sau sức hút của màn trình diễn tại Coachella. Dân mạng Việt Nam thích thú khi hôm qua (14/4), Lisa đăng ảnh thăm thú New York sau khi biểu diễn, cách chụp ảnh rất giống với Sơn Tùng M-TP trước đó

.

lisa black pink son tung mtp anh 2
Sơn Tùng M-TP từng tạo dáng quay lưng rất ngầu tương tự khi đến thăm New York vào năm 2018. Cách chụp ảnh của 2 ngôi sao Instagram được cho là lựa chọn quen thuộc của nhiều du khách khi đến đây.
lisa black pink son tung mtp anh 3
Không chỉ xinh đẹp, Lisa cũng được biết đến với phong cách "girl crush" nam tính, mạnh mẽ của một rapper. Chính vì thế, phong cách của cô được nhiều fan nữ lẫn nam ưa thích.
lisa black pink son tung mtp anh 4
Bản thân Sơn Tùng M-TP cũng sở hữu hơn 2,6 triệu người theo dõi Instagram và lượng tương tác rất tốt. Anh được nhận xét chụp ảnh có gu, phong cách tạo dáng ngầu và thời trang bắt mắt.
lisa black pink son tung mtp anh 5
Lisa đang là tên tuổi nóng tại Kpop. Đồng thời, cô cũng được khán giả phương Tây quan tâm vì ngoại hình có chất lai Tây, dù cô là người Thái Lan 100%. Lisa còn từng được DJ Snake theo dõi trên Instagram nhưng rồi phải bỏ vì bị fan Black Pink so bì với các thành viên khác.
lisa black pink son tung mtp anh 6
Hiện tại, mức độ quan tâm của công chúng Mỹ đối với Lisa đang tăng chóng mặt sau màn trình diễn rực lửa của Black Pink tại Coachella hôm 14/4. Nhóm được đánh giá hát, nhảy và rap xuất sắc, Lisa và Jennie là hai thành viên nổi bật nhất.
lisa black pink son tung mtp anh 7
Lisa được chú ý vì là cô gái "có tóc mái bằng" nổi bật trong nhóm. Tóc mái của cô cũng là đề tài đùa vui của người hâm mộ vì như thể được cố định vào trán, không tung bay trong bất cứ khoảnh khắc nào dù gió rất lớn.
lisa black pink son tung mtp anh 8
Với màn trình diễn thành công này, Lisa và Black Pink đang được kỳ vọng tiếp tục bùng nổ về danh tiếng trong năm nay, bất chấp những bê bối của Seungri (Big Bang) và lùm xùm của công ty quản lý YG.
Thiều Bảo Trâm rap giống Sơn Tùng M-TP và Lisa (Black Pink)? Thiều Bảo Trâm được khen rap chất trong MV mới “Triệu lý do”, nhưng các fan nhạc Việt và fan Kpop cũng so sánh cô với 2 giọng rap quen thuộc: Sơn Tùng M-TP và Lisa (Black Pink).

Black Pink chói sáng tại Coachella, Lisa được so với Ariana Grande

Black Pink trở thành nhóm nhạc Kpop đầu tiên biểu diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới Coachella. Sự tự tin và tài năng khiến Lisa được đánh giá cao.


Hạ Huyền

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm