Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lisa (Black Pink) gây chú ý với ngoại hình búp bê

Những hình ảnh gần đây của em út nhóm Black Pink trên sân khấu tiếp tục trở thành chủ đề thu hút sự chú ý đông đảo của cư dân mạng nhờ nhan sắc và vóc dáng nổi bật.

Nhan sac Lisa anh 1
Nữ idol sinh năm 1997 hiện là một trong những nghệ sĩ Kpop có sức ảnh hưởng mạnh mẽ với giới trẻ toàn thế giới. Lisa hiện là nghệ sĩ sở hữu trang Instagram cá nhân được nhiều người theo dõi nhất trong lịch sử Kpop.
Nhan sac Lisa anh 2
Được mệnh danh là “em gái quốc tế”, Lisa không chỉ nổi tiếng trong nước, cô còn sở hữu lượng fan quốc tế hùng hậu bậc nhất trong số các idol Kpop. Bên cạnh đó, em út nhóm Black Pink còn trở thành hình mẫu lý tưởng của giới trẻ khi hội tụ cả tài năng, nhan sắc và sức hút đặc biệt.
Nhan sac Lisa anh 3
Sự xuất hiện của Lisa luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông và đông đảo khán giả khu vực. Mới đây, trên sân khấu biểu diễn tại Paradise City Event, nữ thần tượng người Thái Lan một lần nữa trở thành tâm điểm chú ý bởi ngoại hình “búp bê sống”.
Nhan sac Lisa anh 6
Đúng như dự đoán, ngay sau khi sự kiện kết thúc, hình ảnh trên sân khấu của Lisa do fansite chụp đã được lan truyền rộng rãi trên các trang diễn đàn của người hâm mộ Kpop cả trong lẫn ngoài nước. Hầu hết ý kiến đều khen ngợi nhan sắc ngày càng quyến rũ và khả năng làm chủ sân khấu ấn tượng của em út nhóm Black Pink.
Nhan sac Lisa anh 8
Tạp chí Vogue Japan đã có bài viết nói về thành viên nhóm Black Pink: "Lisa được coi là một biểu tượng thời trang được nhiều người yêu thích khi mọi trang phục và lối trang điểm của cô đều thu hút sự chú ý của giới trẻ trên toàn thế giới. Cô ấy chính là một hiện tượng toàn cầu”.
Nhan sac Lisa anh 9
Mới đây, truyền thông quốc tế còn liệt kê Lisa vào danh sách Những thành viên xuất sắc trong nhóm nhạc mọi thời đại cùng loạt ngôi sao nổi tiếng thế giới như Michael Jackson, Justin Timberlake và Beyoncé… Họ đã chọn Lisa là thành viên nổi bật nhất của Black Pink khi cô còn chưa debut solo.
Nhan sac Lisa anh 10
Trang Fansta cho biết: “Những người có tên trong danh sách này đều là những thành viên được tìm kiếm nhiều nhất trong các nhóm nhạc mọi thời đại thông qua Google. Điều này chứng tỏ họ chính là các thành viên phổ biến nhất trong nhóm cũng là cá nhân tạo ra tác động và ảnh hưởng lớn nhất đối với cả một cộng đồng trên thế giới”.

Nhan sac Lisa anh 11
Theo thông tin mới nhất được kênh truyền thông giải trí Sina chia sẻ “búp bê sống” đình đám Kpop - Lisa sẽ tham gia chương trình giải trí mang tên Idol producer mùa 2 phiên bản Trung với tư cách là cố vấn vũ đạo cho các thực tập sinh.
Nhan sac Lisa anh 14
Với mức độ ảnh hưởng và phạm vi hoạt động của Black Pink hiện nay, Lisa ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ trong lãnh thổ Hàn Quốc mà còn ở các quốc gia khác trên thế giới.

Jennie (Black Pink) thăng hạng nhan sắc với tóc ngắn

Mới đây, thành viên nổi tiếng bậc nhất Black Pink là Jennie khiến người hâm mộ không khỏi trầm trồ với diện mạo mới mẻ khi lần đầu tiên thử nghiệm với mái tóc ngắn ngang vai.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm