Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi hào hứng ký tặng fan

Leo đang tập luyện cùng ĐT Argentina ở Mỹ nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp El Salvador và Ecuador. Anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía người hâm mộ.

Lionel Messi thân thiện trước sự đón chào của fan ở Mỹ. Anh hoàn toàn bình phục thể lực sau khi dính chấn thương ở trận gặp Real cuối tuần qua.
Tiền đạo của Barca và ĐT Argentina tích cực ký tặng người hâm mộ. Lionel Messi là ngôi sao bóng đá có lượng fan rất lớn trên thế giới với hơn 75 triệu lượt thích trên Facebook.
Lionel Messi thể hiện phong độ tốt từ đầu năm 2015. Không chỉ đạt hiệu suất ghi bàn cao, anh còn là cầu thủ kiến tạo số 1 ở La Liga với 15 đường chuyền cho đồng đội lập công.
Lionel Messi hiện dẫn đầu cuộc đua giành danh hiệu giày vàng châu Âu với 32 bàn thắng, tương tương 64 điểm.
Leo tập luyện cùng tiền đạo Higuain. Đây là đợt tập trung của ĐT Argentina nhằm chuẩn bị cho hai trận giao hữu gặp El Salvador và Ecuador. 
Các cầu thủ của ĐT Argentina có tinh thần thoải mái trong buổi tập.
Tiền đạo Sergio Aguero có mặt trong đợt tập trung lần này của ĐT Argentina. Anh chia sẻ bức ảnh chụp cùng đồng đội Federico Mancuello lên Instagram. Mùa này, Aguero có phong độ khá tốt khi ghi17 bàn cho Man City sau 23 trận ở Premier League.

Đức Mạnh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm