Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi gục ngã dưới tay đạo diễn nghiệp dư Halldorsson

Trong trận đấu giữa Iceland và Argentina, thủ môn Hannes Halldorsson thể hiện phong độ xuất sắc trong khung gỗ, khiến Lionel Messi và đồng đội bất lực.

Bàn thắng đi vào lịch sử của Iceland ở World Cup dưới góc nhìn 3D Pha ghi bàn gỡ hoà của Alfred Finnbogason là bàn thắng đầu tiên của Iceland ở một kỳ World Cup. Họ đã khiến ứng viên chức vô địch chia điểm dù chơi lấn lướt.

Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 1
Ở trận đầu tiên Iceland thi đấu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Hannes Halldorsson và đồng đội chơi đầy kiên cường, qua đó khiến gã khổng lồ Argentina bất lực chia điểm.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 2
Hannes Halldorsson được trang Whoscored chấm 7,8 điểm, là cầu thủ thi đấu tuyệt vời nhất ở trận này. Thủ môn đang thuộc biên chế câu lạc bộ Randers từ chối hàng loạt cơ hội ngon ăn của tuyển Argentina.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 3
Trong số đó, điểm nhấn đặc biệt của Halldorsson là tình huống cản phá quả 11 m của siêu sao Lionel Messi. Anh xuất sắc đổ người đúng hướng cản phá cú sút của siêu sao người Argentia.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 4
Messi có cơ hội để ấn định tỷ số trận đấu, song anh đã thất bại. Cuối cùng, Argentina và Iceland hòa nhau 1-1.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 5
Halldorsson được giới truyền thông săn đón khi trận đấu kết thúc. Sau đêm nay, cái tên của anh sẽ phổ biến với tư cách là người khuất phục được siêu sao Messi.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 6
Người hâm mộ Iceland cảm ơn Halldorsson. Không quá khi nói Halldorsson là người giữ lại 1 điểm cho đội nhà.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 7
Halldorsson năm nay 34 tuổi, là thủ môn thuộc biên chế của câu lạc bộ Rangers, thuộc giải vô địch quốc gia Đan Mạch. 
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 8
Anh đã có 49 trận ra sân cho đội tuyển Iceland. Euro 2016, Halldorsson bắt chính trong khung gỗ của tuyển Iceland, khiến hàng loạt ngôi sao ở châu Âu ôm hận - trong đó có Cristiano Ronaldo. Ở chiến dịch mới là World Cup 2018, Halldorsson tiếp tục cho thấy phong độ tuyệt vời.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 9
Ngoài bóng đá, Halldorsson còn có "nghề tay trái" là đạo diễn phim. Mỗi khi không đá bóng, cầu thủ 34 tuổi thường tìm đến đam mê điện ảnh. 
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 10
Thành tích nổi bật trong sự nghiệp làm phim của Halldorsson là ghi dấu ấn tại cuộc thi 2012 Eurovision Song Contest. Khi đó, Halldorsson đạo diễn cho video ca nhạc của đất nước Iceland.
Hannes Halldorsson - Chang dao dien phim nghiep du khien Messi om han anh 11
Halldorsson từng nói: "Mơ ước lớn nhất trong cuộc đời của tôi là làm một bộ phim hoành tráng về đội tuyển Iceland". Có lẽ khi World Cup 2018 khép lại, Halldorsson sẽ có nhiều tư liệu quý cho bộ phim của riêng mình.

Messi không thể trả lời Ronaldo trong ngày Argentina bị cầm hòa

Iceland đã chứng tỏ bản lĩnh của đội bóng đánh bại tuyển Anh tại EURO 2016 khi cầm hòa Argentina với nhiều ngôi sao lớn. Messi hoàn toàn bị kiềm tỏa trước sự áp sát của đối thủ.

Argentina 1-1 Iceland: Messi sút hỏng penalty

Argentina vượt lên nhờ pha lập công của Aguero, nhưng lại chỉ có 1 điểm sau khi hòa 1-1 với Iceland trong trận ra quân thuộc bảng D tại World Cup 2018 diễn ra lúc 20h.

Highlight Argentina - Iceland: Messi tịt ngòi Dù được hưởng 11m nhưng Messi không thể thắng thủ môn Iceland. Hai đội rời sân với tỷ số 1-1, đội bóng Bắc Âu có trận hoà lịch sử.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm