Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi gọi cầu thủ Liverpool là 'con lừa'

Tiền vệ James Milner tiết lộ thông tin về cuộc đối thoại giữa anh và Lionel Messi trong đường hầm sân vận động Camp Nou khi Liverpool gặp Barca tại bán kết Champions League.

"Messi không hề vui chút nào và gọi tôi là con lừa", Milner tiết lộ với tờ Times. Trước đó, tiền vệ người Anh đã có pha phạm lỗi với Messi trong thời gian diễn ra trận đấu. Số 10 của Barca bị văng ra khỏi sân, anh đòi trọng tài phạt Milner thẻ vàng nhưng không thành công.

Messi anh 1
Messi tỏ thái độ gay gắt trước sự theo kèm của Milner. Ảnh: Getty.

Milner sau đó tiết lộ anh hiểu Messi muốn nói gì với mình thông qua lời nhận xét đó. "Từ mà Messi dùng có nghĩa là con lừa, nhưng trong tiếng Tây Ban Nha nó cũng dùng để miêu tả những người hay đá vào chân người khác".

Milner là cầu thủ nói tiếng Tây Ban Nha tốt. Tiền vệ người Anh cho biết anh giao tiếp với các con ở nhà bằng tiếng Tây Ban Nha. "Chúng hiểu tất cả những gì tôi nói", Milner tiết lộ.

Trong trận bán kết tại Camp Nou, Messi đã tỏa sáng với cú đúp giúp Barca quật ngã Liverpool 3-0. Tuy nhiên ở trận lượt về, James Milner và các đồng đội đã chơi một trận để đời khi thắng Barca của Messi 4-0 để lọt vào chung kết Champions League.

Messi anh 2
Messi cùng Barca thất bại trong trận chung kết Copa del Rey với Valencia. Ảnh: Reuters.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận chung kết Copa del Rey, Messi tiết lộ những gì diễn ra tại Liverpool vẫn còn ám ảnh anh.

Trong trận chung kết Copa del Rey với Valencia, Messi ghi bàn nhưng không cứu nổi số phận của Barca. "Gã khổng lồ xứ Catalonia" thua Valencia 1-2 và để lọt chức vô địch vào tay "Bầy dơi".

Trong mùa giải 2018/19, Messi có 51 bàn, 22 đường kiến tạo sau 50 trận. Anh giành danh hiệu "Chiếc giày vàng châu Âu".

Messi và Ronaldo có thật sự ghét nhau? CR7 và M10 tạo ra một trong những sự ganh đua hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá từ danh hiệu, những con số thống kê đến các giải thưởng cá nhân.

Barca thua Valencia - mặt trái của thiên tài Messi

Lionel Messi đã ở đâu khi Barca thất bại 1-2 trước Valencia trong trận chung kết Copa del Rey 2019 và kết thúc mùa giải bằng trận thua đáng thất vọng?

Nhật Anh

Bạn có thể quan tâm