Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi đổ máu sau pha thúc vai từ cầu thủ MU

Trong trận đấu giữa Man United và Barcelona diễn ra rạng sáng 11/4, máu đã chảy trên khuôn mặt Lionel Messi khi anh va chạm mạnh với trung vệ Chris Smalling.

Highlights Champions League: MU 0-1 Barca Luke Shaw phản lưới nhà giúp Barcelona nắm lợi thế với chiến thắng tối thiểu trước Man Utd trong trận tứ kết lượt đi Champions League diễn ra sáng 11/4.

Tình huống Messi đổ máu diễn ra ở phút 29 trong trận tứ kết lượt đi Champions League 2018/19 trên sân Old Trafford. Khi Messi nhận bóng ở khu vực giữa sân, Smalling lao nhanh từ phía sau và thúc vai vào mặt ngôi sao người Argentina. Trọng tài Gianluca Rocchi không phát hiện pha phạm lỗi nên cho trận đấu tiếp tục.

Messi do mau trong ngay Barca danh bai MU anh 1
Messi đổ máu vì vết thương ở mũi.

Messi nằm sân vì pha va chạm, song các cầu thủ MU vẫn tiếp tục tấn công. Sau đó, trọng tài dừng trận đấu để đội trưởng Barca nhận sự chăm sóc từ bác sĩ. Nhìn từ góc máy cận cảnh truyền hình, máu liên tục chảy từ mũi Messi. Bên cạnh đó, mắt trái của ngôi sao 31 tuổi có vết rách khá lớn. Rất may cho Barca khi Messi vẫn tiếp tục trận đấu.

Trên sân Old Trafford, Messi thể hiện phong độ khá thuyết phục để dẫn dắt lối chơi Barca. Chính anh là người thực hiện đường chuyền dọn cỗ cho Luis Suarez đánh đầu mở tỷ số trận đấu. Trong tình huống này, trọng tài nhận hỗ trợ từ VAR để công nhận bàn thắng cho Barca.

Messi do mau trong ngay Barca danh bai MU anh 2
Barca có lợi thế trước trận tứ kết lượt về.

Kể từ khi ghi bàn mở tỷ số, đội hình Barca không còn duy trì thế trận tấn công áp đảo. Chính vì thế, Messi không nhận nhiều bóng để phô diễn kỹ năng như mọi khi. Cơ hội tốt nhất để Messi ghi bàn là quả sút phạt sở trường ở giữa hiệp 2, song anh không tận dụng thành công.

Kết thúc trận đấu, Barca thắng với tỷ số tối thiểu. Đó là lợi thế cho gã khổng lồ xứ Catalonia trước khi chơi trận tứ kết lượt về tại Nou Camp. Trận tái đấu giữa Barca và MU diễn ra lúc 2h ngày 17/4.

Chỉ cần hòa ở trận lượt về, Barca sẽ giành quyền vào bán kết Champions League 2018/19 gặp Liverpool hoặc Porto.

Luke Shaw phản lưới, MU thua Barca trên sân nhà

Man Utd có màn trình diễn khá tốt nhưng vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Barcelona ở lượt đi tứ kết Champions League diễn ra rạng sáng 11/4.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm