Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Lionel Messi chỉ là con người và đã làm hết sức mình’

Buổi họp báo trước trận Nigeria, tiền vệ Argentina Javier Mascherano lên tiếng bảo vệ đồng đội Lionel Messi.

Sau trận thua bạc nhược trước Croatia, tuyển Argentina phải chịu rất nhiều chỉ trích từ cổ động viên. Nếu không thắng ở trận Nigeria, Argentina sẽ tái hiện thành tích tồi tệ ở World Cup 2002 là bị loại ngay từ vòng bảng ở giải đấu trên đất Nga.

Trong buổi họp báo trước trận Argentina - Nigeria, Javier Mascherano lên tiếng bảo vệ đồng đội Lionel Messi: “Messi rất tuyệt. Nhưng thành tích của tập thể Argentina thì diễn ra không như ý muốn. Toàn bộ thành viên trong đội đều thất vọng với kết quả”, Goal dẫn lời phát biểu của Mascherano.

Mascherano: ‘Lionel Messi cung chi la con nguoi’ anh 1
Messi bất lực nhìn Argentina bại trận.

Cùng với HLV Jorge Sampaoli, Messi là người bị cổ động viên chỉ trích nhiều nhất sau kết quả thất vọng của tuyển Argentina. Mascherano khẳng định siêu sao 31 tuổi đã chơi bóng bằng tất cả sự nỗ lực. Suy cho cùng, Messi chỉ là con người, và không phải lúc nào cũng tạo ra điều thần kỳ.

“Messi cũng chỉ là con người, cậu ấy rất thất vọng khi không thể xoay chuyển tình thế ở đội tuyển. Messi luôn muốn cho cả thế giới thấy hình ảnh tốt của Argentina, thay vì bạc nhược như hai trận đầu tiên”, Mascherano nhấn mạnh.

Những ngày qua, hàng loạt nguồn tin tiết lộ các cầu thủ Argentina xảy ra mâu thuẫn lớn với HLV Sampaoli. Mascherano khẳng định không có chuyện anh và đồng đội có mối quan hệ “cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt” với HLV.

“Mối quan hệ giữa chúng tôi với Sampaoli là hoàn toàn bình thường. Nếu các cầu thủ không cảm thấy thoải mái, chúng tôi đã làm loạn lên rồi. Nếu không, mọi người sẽ coi chúng tôi là những kẻ đạo đức giả. Lúc này, 23 cầu thủ trong đội hình phải đoàn kết, và đặt lợi ích tập thể lên hàng đầu”, Mascherano quả quyết.

Trận đại chiến giữa Nigeria - Argentina sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 27/6. Nếu muốn đi tiếp, thầy trò Sampaoli bắt buộc phải giành được chiến thắng. Đây là cơ hội để tất cả kiểm chứng bản lĩnh thật sự của Messi và đồng đội ở World Cup 2018.

Mascherano: ‘Lionel Messi cung chi la con nguoi’ anh 2
Vị trí của các đội ở bảng D.
Highlight 3D: Chiến thắng thuyết phục của Croatia qua góc nhìn 3D Với lối chơi rệu rã Argentina để thua 0-3 trước Croatia, đồng thời đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng bảng.

Viết Tuệ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm