Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lionel Messi bí mật tới sòng bạc cùng Pique và Fabregas

Trang Daily Mail đăng tải hình ảnh bộ ba bạn thân sinh năm 1987, trưởng thành từ lò đào tạo La Masia, tới sòng bạc sau khi thi đấu không thành công cuối tuần qua.

Chỉ vài giờ sau trận Barca thua 0-1 trước Malaga, hình ảnh hai ngôi sao của Barca, Messi và Pique có mặt tại sòng bạc Casino de Barcelona được đăng tải trên các trang báo. Điều bất ngờ là Cesc Fabregas, tiền vệ hiện thuộc biên chế Chelsea, cùng tham gia với hai người bạn thân từ thời còn tập luyện ở lò đào tạo trẻ La Masia.

a
Messi cùng hai người bạn thân tới sòng bạc ở Barca. Ảnh: Daily Mail.

Vấn đề là cả ba đều bị chỉ trích khi thể hiện phong độ không tốt ở trận đấu cuối tuần. Trong khi, Messi và Pique thi đấu nhạt nhòa ở trận Barca thua Malaga 0-1, thì Fabregas không thể giúp Chelsea có chiến thắng trước Burnley.

Vụ việc ba ngôi sao bí mật tới sòng bạc càng trở nên được quan tâm, bởi Messi và Pique chỉ có ít giờ để chuẩn bị cùng Barca tới Manchester dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Pique khẳng định không có gì để nói sau khi hình ảnh đi chơi khuya xuất hiện trên các trang báo.

Trung vệ số 1 của Barca cho biết: “Đó là cuộc sống riêng. Tôi có một đêm vui vẻ cùng những người bạn”. Ngoài ra, Pique bác bỏ thông tin có mối quan hệ căng thẳng với HLV Luis Enrique. Anh chia sẻ: “Không có vấn đề gì giữa chúng tôi và huấn luyện viên. Barca không lo lắng về thất bại. Đội bóng sẽ chứng tỏ có thể chơi tốt trước Man City tại Etihad như đã hiện ở mùa trước”.

Trong khi đó, HLV Luis Enrique khẳng định: “Barca chuẩn bị cẩn thận cho trận gặp Man City”. Lúc 2h45 ngày 25/2, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ bước vào trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Man xanh trên sân Etihad.

Chelsea bị cầm hòa 1-1, Barca gục ngã ngay tại Nou Camp

Trong khi Chelsea bị Burnley cầm hòa 1-1 trên sân nhà Stamford Bridge thì Barca thậm chí bất ngờ phơi áo 0-1 trước Malaga ngay tại thánh địa Nou Camp.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm