Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Rin - Phillip Nguyễn đăng ảnh tình cảm sau 2 tháng rạn nứt

Thiếu gia Phillip Nguyễn chia sẻ khoảnh khắc tình cảm bên bạn gái, trong khi đó Linh Rin cũng tương tác lại với người yêu.

Linh Rin  Phillip Nguyen anh 3

Trước đó, vào cuối tháng 5, Phillip Nguyễn từng đăng ảnh chụp cùng nhóm bạn, trong đó có Linh Rin đứng bên cạnh. Từ lúc này, nhiều khán giả đồn đoán cặp uyên ương đã "cơm lành canh ngọt". Ngay cả khi Linh Rin chưa hoạt động Instagram trở lại, em chồng Hà Tăng cũng thỉnh thoảng "khoe" khoảnh khắc bạn gái chơi cùng cún cưng.

Linh Rin  Phillip Nguyen anh 4

Linh Rin sử dụng mạng xã hội Instagram trở lại vào đầu tháng 6. Hôm 9/6, người mẫu đăng bức hình đầu tiên kèm dòng trạng thái: "Hôm nay bạn muốn đăng một chiếc hình. Bạn đánh dấu một ngày ý nghĩa với bản thân, bạn ung dung và trái tim bạn đong đầy, mỗi tội bạn vẫn kiệm lời... Tóm tắt là hôm nay bạn yêu đời".

Linh Rin  Phillip Nguyen anh 5

Linh Rin và Phillip Nguyễn bắt đầu công khai chuyện tình cảm vào ngày 27/8/2019. Kể từ đó, cặp uyên ương liên tục xuất hiện bên nhau, cùng đi du lịch, thoải mái bày tỏ tình cảm trên mạng xã hội. Người đẹp 9X cũng từng gặp gỡ bố mẹ của bạn trai.

Linh Rin  Phillip Nguyen anh 6

Hồi tháng 10, khi Linh Rin tham gia trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam mùa thu đông 2019, Phillip Nguyễn đến xem và tặng hoa. Anh thể hiện sự hào hứng, liên tục vỗ tay cổ vũ bạn gái ở hàng ghế khán giả. Lúc này, khi được hỏi về chuyện yêu, Linh Rin chia sẻ với Zing: "Chúng tôi chỉ muốn yêu nhau và thể hiện như những người bình thường, chứ không có góc nhìn phải thế này hay phải thế kia".

Linh Rin  Phillip Nguyen anh 7

Nói về lý do bị Phillip Nguyễn chinh phục, cô tâm sự: "Mọi thứ đều là cảm xúc, tình yêu là cảm xúc. Tôi chưa bao giờ cố gắng phân tích những điều đó. Tôi muốn giữ cảm nhận cho riêng mình".

Linh Rin  Phillip Nguyen anh 8

Đến đầu tháng 4 năm nay, chuyện tình cảm của cặp đôi gặp trục trặc. Linh Rin xóa hết hình ảnh đôi trên trang cá nhân. Khi Zing liên hệ, nữ diễn viên cho biết bản thân những ngày qua khá mệt mỏi và cần thời gian suy nghĩ thêm. Sau đó, cô ngừng hoạt động Instagram một thời gian.

Linh Rin  Phillip Nguyen anh 9

Linh Rin sinh năm 1993, từng hoạt động giải trí với vai trò người mẫu ảnh, diễn viên. Cô đã phát hành MV Là yêu anh, Một người phía sau… hay diễn xuất trong phim Lời nói dối ngọt ngào, Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ online. Gần đây, ít tham gia lĩnh vực này hơn trước.

Cuộc tình mặn nồng của Phillip Nguyễn - Linh Rin sau 7 tháng công khai

Phillip Nguyễn và Linh Rin thường đăng ảnh, viết lời ngọt ngào cho nhau. Nữ diễn viên sinh năm 1993 cho biết bạn trai luôn chăm sóc, thậm chí thường mang đồ ăn đến nhà cô.

Ly Nguyễn

Ảnh: Instagram NV

Bạn có thể quan tâm