Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Linh Nga xinh đẹp hội ngộ MC Kỳ Duyên

"Chim công làng múa" cùng nữ MC nổi tiếng hải ngoại xuất hiện tại một sự kiện diễn ra chiều 13/5 tại TP.HCM với vẻ ngoài rạng rỡ, quyến rũ.

Sự kiện chiều 13/5, tại TP.HCM có nội dung công bố MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên tiếp tục là đại sứ thương hiệu của một công ty địa ốc nổi tiếng ở TP.HCM. Là trung tâm của sự kiện nên nữ nghệ sĩ chuẩn bị rất kỹ cho phần xuất hiện của mình. Cô diện váy dạ hội ôm sát thân hình với những phụ kiện sang trọng. Kỳ Duyên tự tin tạo dáng bên đàn em Linh Nga dù khoảnh cách tuổi tác của hai nữ nghệ sĩ chênh lệch nhau hơn 20 tuổi.
Kỳ Duyên thành tâm điểm khi xuất hiện lộng lẫy trên sân khấu.
Cô rạng rỡ khi nhận cúp ghi nhận việc tiếp tục giữ vai trò đại sứ thương hiệu cho công ty đầu tư và kinh doanh địa ốc. Phát biểu về vai trò của mình, nữ MC cho biết, khi nhận được lời mời ký kết tiếp hợp đồng làm đại sứ, cô đã cân nhắc kỹ lưỡng. Cô cũng tin tưởng rằng, với vai trò của mình, cô sẽ không chỉ thúc đẩy được việc kinh doanh địa ốc của công ty mà mình làm đại diện, mà còn đẩy mạnh việc quảng bá thị trường địa ốc Việt Nam nói chung với người Việt trong và ngoài nước.
Vốn là MC được yêu thích ở hải ngoại, nên cách trò chuyện và chia sẻ của Kỳ Duyên ở sự kiện này cũng nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của những người dự khán.
Linh Nga tiếp tục gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng phong cách thời trang thanh lịch. Thời gian gần đây, cô đã kết hợp với nhà thiết kế Phương My để xây dựng hình ảnh thời trang cho mình.
Người đẹp còn trình diễn một tiết mục múa trên sân khấu.
Vẻ rạng rỡ của bà mẹ một con thu hút mọi ánh nhìn.
Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều sao Việt như diễn viên Mai Thu Huyền...
Người đẹp Phi Thanh Vân.
Cô chụp ảnh cùng bộ đôi ca sĩ Nam Cường - Việt My.
Thời gian này, Nam Cường chăm chút cho việc xây dựng hình ảnh để ra mắt các sản phẩm âm nhạc mới.
Nữ diễn viên Nguyệt Ánh tươi tắn tại sự kiện.

Thành Luân

Bạn có thể quan tâm